Cận cảnh Toyota Camry XLE bản Mỹ giá hơn 1,9 tỷ đồng tại Hà Nội

So với Camry phiên bản được phân phối chính hãng tại Việt Nam, những biến thể dành cho thị trường Mỹ có thiết kế ngoại thất khác biệt, trang bị tiện nghi bên trong cũng cao cấp và ấn tượng hơn. Tại đây, Toyota cung cấp cho khác hàng lên đến 8 tùy chọn khác nhau bao gồm LE, XLE, SE, Special Edition, XSE, Hybrid LE, Hybrid SE và Hybrid XLE trong khi tại Việt Nam chỉ là 3 lựa chọn gồm 2.0E, 2.5G và 2.5Q.


Toyota Camry XLE 2016 bản Mỹ tại Hà Nội.

Về mặt thiết kế, chiếc Camry XLE 2016 mới có mặt tại Hà Nội sở hữu cụm lưới tản nhiệt mở rộng, tương đồng với ngôn ngữ thiết kế mới trên Avalon hay Corolla. Phần đầu xe mang tính khí động học cao hơn, đèn gầm phía dưới được cách điệu tích hợp đèn tín hiệu báo rẽ. Nắp ca-pô cũng được dập nổi những đường cong mượt mà giúp Camry thoát dần khỏi định kiến chỉ dành cho người đứng tuổi. Cụm đèn pha thiết kế góc cạnh liền khối với lưới tản nhiệt tạo thành một thể thống nhất.


Camry XLE 2016 xuất Mỹ sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.805 x 1.820 x 1.470 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.775 mm tương đương phiên bản hiện đang phân phối tại Việt Nam. Xe sử dụng bộ mâm 17 inch 10 chấu đơn làm từ hợp kim đi kèm lốp kích thước 215/55. Gương chiếu hậu trên Camry XLE là loại chỉnh điện tuy nhiên không tích hợp dải xi-nhan báo rẽ.


Tiến ra phía sau, phần đuôi Toyota Camry XLE nổi bật với cụm đèn hậu được thiết kế ấn tượng và nối liền với nhau thông qua một nẹp kim loại mạ chrome sáng bóng. Hệ thống ống xả đơn đặt bên phải, logo Camry và tên phiên bản XLE đặt phía trên. Cửa cốp chứa đồ phía sau xe đóng mở cơ.


Ở bên trong, nội thất của chiếc Toyota Camry XLE 2016 mới có mặt tại Hà Nội được bọc da chất lượng cao, một số chi tiết được ốp viền kim loại tinh tế. Vô-lăng 3 chấu thể thao trợ lực điện tích hợp hàng loạt những nút điều khiển cơ bản hỗ trợ người lái. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ điều chỉnh điện 4 hướng và cả 2 đều được tích hợp sưởi ấm.


Nội thất ấn tượng bên trong Toyota Camry XLE 2016.

Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị sinh động hơn với nhiều tính năng giải trí tích hợp đi kèm camera lùi. Ở khoang sau, Toyota Camry XLE được trang bị điều hòa tự động, ghế ngồi rộng rãi cho 3 người lớn với khoảng để chân vừa phải. Cửa sổ trời dành cho khoang lái có thể đóng mở bằng tay.


Chức năng giải trí trên xe gồm hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Radio, USB, Bluetooth rảnh tay. Về trang bị an toàn, Toyota Camry XLE sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát trượt, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, 10 túi khí xung quanh xe.


Về sức mạnh, Camry XLE bản Mỹ được trang bị khối động cơ 2,5L 4 xi-lanh đặt thẳng hàng, sản sinh công suất 178 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.100 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tất cả đều tương đương với phiên bản cao cấp nhất ở thị trường Việt Nam là 2.5Q.


Xe hiện tại đang có mặt tại showroom Việt Auto (số 88 Lê Văn Lương kéo dài) và được phân phối trên toàn quốc với giá hơn 1,9 tỷ đồng.

<p>> Xem thêm: Ảnh chi tiết ngoại thất Toyota Camry XLE 2016 tại Hà Nội

<strong>> Xem thêm: 

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Từ khoá: giá toyota camry xle 2016, toyota camry xle 2016, xe toyota

Từ khoá : Toyota, Camry, XLE

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry Hybrid 2021 không chỉ đẹp hơn, sang hơn mà còn an toàn và công nghệ hơn

Toyota Camry Hybrid 2021 nhận được một vài cập nhật tinh tế ở cả ngoại thất và nội thất, đáng chú ý nhất là giao diện người dùng và hệ thống thông tin giải trí được cải tiến.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 7 bằng USB

Hệ điều hành Windows được cài đặt theo cách truyền thống thông qua đĩa cài đặt CD hoặc DVD, nhưng điều này là không thể đối với những máy tính hiện đại không có ổ đĩa quang học. May mắn thay, bạn có thể tạo một ổ đĩa

5 extension giúp tăng hứng thú khi sử dụng Google Drive

Hơn 1 năm trước, Google đã chính thức thay đổi tên ứng dụng Google Docs thành Google Drive và hướng nó đến một dịch vụ lưu trữ đám mây để cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó có Dropbox. Dropbox tỏ ra không có đối

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo

Khi tạo tài khoản Zalo thì bạn sẽ phải thông báo ngày sinh, năm, tháng của mình, vậy nên mặc định ứng dụng sẽ hiển thị ngày sinh của bạn. Và dĩ nhiên người khác sẽ nhìn thấy ngày sinh của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với