[VIDEO] Xem Pagani Huayra BC chạy thử trong tuyết

Phiên bản Huayra mạnh nhất của Pagani muốn từ bỏ khuôn mẫu mỏng manh của những chiếc xe Ý và đối mặt với hầu hết tất cả những thử thách của thiên nhiên.

Dù đã ra mắt cách đây vài tháng, hãng xe Ý mới chỉ tung ra một video mới với bản nguyên mẫu chạy thử nghiệm trong điều kiện cực kỳ lạnh giá ở Thụy Điển, nơi thử nghiệm hệ thống chống bó cứng phanh do hãng Bosch phát triển và hệ thống cân bằng điện tử.

Ông Horacio Pagani, nhà sáng lập và chủ sở hữu Pagani Automobili, phát biểu: “Nguyên lý xe của chúng tôi là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học, công nghệ và thiết kế, hiệu suất và an toàn. Bosch Engineering là đối tác của chúng tôi trong nhiều năm nay.”

Tất cả 20 chiếc supercar có giá 2,5 triệu đô (55,7 tỉ vnđ) đã bán ra ngay trước khi ra mắt vào tháng Ba tại triển lãm Geneva 2016. Phiên bản Huayra BC có nhiều thành phần khí động học mới có mặt trong Zonda R và Zonda Cinque.

Động cơ đặt giữa V12 tăng áp kép đã được tinh chỉnh để sản sinh 789 mã lực và mô men xoắn đạt 811 Nm. Pagani vẫn chưa công bố thời gian Huayra bứt tốc từ 0-96 km/h, nhưng với tỷ số công suất/trọng lượng vượt trội so với McLaren P1 và Porsche 918 Spyder như vậy, mẫu xe hoàn toàn có khả năng 'đối đầu' với chúng.

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

Từ khoá : VIDEO, Xem, Pagani, Huayra, trong, tuy

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

AutoExpress - Pagani Zonda Revolucion là phiên bản đặc biệt trước khi hãng siêu xe chuyển sang phát triển ‘thần gió’ mới Huayra.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

5 cài đặt ẩn tránh bị lạm dụng thông tin cá nhân trên Facebook

Sau vụ bê bối Cambridge Analytica, đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức lớn tự xóa tài khoản của mình khỏi mạng xã hội Facebook nhằm phản đối việc để rò rỉ dữ liệu khoảng 50 triệu người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn

Những điểm cần biết về phiên Scratch 3.0 mới

Phiên bản Scratch mới này đã được ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Được biết đây là một bản cập nhật rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến Scratch.

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc