Yamaha chuẩn bị ra mắt mô tô mang trí tuệ nhân tạo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show (TMS) 2017 sắp tới, Yamaha sẽ giới thiệu một mẫu xe khá độc đáo kể từ thiết kế cho đến các công nghệ hiện đại có trên mình. Mẫu xe này đã được thiết kế theo tinh thần Kando - từ tiếng Nhật để chỉ cảm giác thỏa mãn và vui thú cực đại khi con người đối diện với một thứ phi thường.
Yamaha chuẩn bị ra mắt mô tô mang trí tuệ nhân tạo

Để đem tới trải nghiệm Kando, MOTOROiD sở hữu thiết kế như một robot trên 2 bánh, mang phong cách dị thường kiểu như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bản thân chiếc xe này cũng có khả năng nhận biết chủ nhân của nó và 'biến hình' linh hoạt như một thực thể sống.



Phuộc trước của xe dạng kép, cân đối 2 bên, trong khi phuộc sau đơn dạng lò xo ống lồng nằm phía bên dưới khung càng sau, nối với khung sườn chính. Phần tay lái cũng được thiết kế khá đẹp mắt và mang đậm tính tương lai. Trên bánh trước, hệ thống phanh đĩa được lắp lệch chỉ ở phía bên trái. Với phanh bánh sau, điều này có thể đảm nhiệm bằng cơ cấu phanh điện từ, vốn tích hợp với cụm động cơ điện.

Hiện các thông số kỹ thuật của chiếc xe vẫn chưa được Yamaha tiết lộ, dự kiến mẫu xe này sẽ được trình làng tại TMS 2017 vào cuối tháng này.

> Yamaha sẽ trưng bày mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?
AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/yamaha-chuan-bi-ra-mat-mo-to-mang-tri-tue-nhan-tao-4794.htm 

TIN LIÊN QUAN

Yamaha chuẩn bị ra mắt mô tô trang bị trí tuệ nhân tạo

Mẫu xe Yamaha MOTORoiD được trang bị một trí thông minh nhân tạo tiên tiến giúp có khả năng tương tác tốt với con người.

Yamaha ra mắt xe robot MOTOROiD thông minh tự nhận diện chủ xe

Vừa mới đây Yamaha công bố mẫu xe robot hoàn toàn mới và sẽ cho ra mắt tại triển lãm Tokyo sắp tới. Chiếc MOTOROiD sử dụng năng lượng pin, có thể tự lái và nhận diện chủ xe. Trí tuệ nhân tạo đang là chủ đề nóng hổi vào lúc này. Từ những tiện ích mà

Yamaha MWT-9 mẫu môtô 3 bánh độc đáo vừa được hé lộ

Mang một thiết kế dữ dằn và sử dụng bánh kép ở phía trước rất sáng tạo. Mẫu Yamaha MWT-9 có khả năng nghiêng thân xe linh hoạt như một mẫu môtô truyền thống. Yamaha MWT-9 mẫu mô tô 3 bánh độc đáo đến từ hãng xe Nhật Bản. Trước thềm triển lãm Tokyo

[TMS 2017] Yamaha Niken 2018, mô tô ba bánh, động cơ 3 xy lanh, dung tích 850 phân khối

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 (TMS 2017) đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã bất ngờ giới thiệu một chiếc mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên Yamaha Niken 2018. Đây là chiếc mô tô rất đặc biệt với cấu trúc ba bánh tương tự như dòng

Xem robot lái xe Yamaha Motobot 2 chạm ngưỡng 200km/h

Dù vẫn chưa thể chiến thắng Valentino Rossi trên đường đua, nhưng robot lái xe Yamaha Motobot 2 hiện đã có khả năng cầm lái chiếc Yamaha R1 vượt tốc độ 200km/h.

Cuộc đua khoa học và công nghệ HONDA vs YAMAHA: Bài toán chưa có đáp án!

Riding Assist e, một chiếc xe máy được phát triển bởi Honda để cân bằng sự đứng vững và di chuyển một mình, đã giành được ba giải thưởng tại Hoa Kỳ

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng. NVX 155 (125) Mẫu xe tay ga đang rất được của Yamaha phiên bản màu đen nhám, vừa được 1 chủ nhân tại Sài Gòn cho độ chế lại 3 bánh kiểu dáng như Can-am, với hệ thống treo trước

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân