Bảng giá Range Rover 2018 tại Mỹ khiến dân chơi Việt phát “thèm”



Tại thị trường Mỹ, Range Rover 2018 được cung cấp với 5 phiên bản khác nhau bao gồm Range Rover, Range Rover HSE, Range Rover Supercharged, Range Rover Autobiography và Range Rover SVAutobiography Dynamic. Giá bán của mẫu SUV hạng sang này cũng dao động từ 87.350 USD – 177.200 USD.

Tên phiên bản


Giá tại Mỹ (USD)


Quy ra Việt Nam đồng


Range Rover


87.350


1.983.000.000


Range Rover HSE


94.050


2.135.000.000


Range Rover SuperCharged


104.850


2.380.000.000


Range Rover Autobiography


141.995


3.224.000.000


Range Rover SVAutobiography Dynamic


177.200


4.023.000.000


Tại thị trường Việt Nam, giá bán các phiên bản của Range Rover không được tiết lộ tuy nhiên theo biểu giá tính lệ phí trước bạ ô tô của Bộ Tài chính, Range Rover SVAutobiography hiện tại được định giá đến 15,6 tỷ đồng tức gấp gần 4 lần giá tại Mỹ. Mẫu SUV siêu sang này sử dụng động cơ 5.0L thế nên phải chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 110%.


Bảng giá Range Rover 2018 tại Mỹ khiến dân chơi Việt phát “thèm”
Range ROver SVAutobiography 2018.

Được giới thiệu ra thị trường toàn cầu ngày 10/10 vừa qua, Range Rover 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Một số chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất gồm có lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới, cản trước cũng được tinh chỉnh lại trông tinh tế hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED cũng được làm lại đôi chút, hệ thống ống xả hình tứ giác đặt thấp, mâm xe có thêm tùy chọn. Khách hàng có 2 tùy chọn gói màu sắc mới bao gồm Narvik Black và Shadow Atlas.



Trong khi đó ở bên trong, ghế ngồi được mở rộng và có thể trượt lên xuống với phạm vi lớn hơn, khả năng chỉnh điện đến 24 hướng khác nhau. Thiết kế mới của ghế ngồi giúp người dùng tăng thêm sự thoải mái khi trải nghiệm ngay cả ở hàng ghế trước và hàng ghế sau. Đặc biệt, ghế ngồi trên bản 2018 còn có thể được điều chỉnh thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại thông minh.



Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng có kích thước 12 inch, hiển thị thông tin về xe với độ phân giải cao. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị trên kính giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Trên xe có tới 17 điểm kết nối khác nhau bao gồm cổng USB, cổng HDIM hay ổ sạc 12V. Một bộ phát wifi 4G cũng được tích hợp trên xe sẵn sàng cho 8 thiết bị kết nối cùng lúc. Cũng giống như Sport 2018, Range Rover mới cũng sở hữu thiết bị đeo tay giúp đóng/mở xe mà không cần cầm theo key Fob.



Range Rover 2018 cũng nhận được hệ thống điều khiển cảm ứng Infortainment Touch Pro Duo tương tự Sport 2018. Hệ thống này hoạt động trên 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Người dùng có thể vuốt các thông tin từ màn hình này sang màn hình khác một cách dễ dàng.



Ở phiên bản 2018, Phiên bản đầu bảng được trang bị động cơ V8 5.0L SuperCharged cho công suất tối đa 557 mã lực, phiên bản Autobiography và Supercharged sử dụng động cơ tương tự nhưng hiệu suất tạo ra là 518 mã lực. Phiên bản HSE sử dụng động cơ V6 3.0L SuperCharged cho công suất tối đa 380 mã lực, cuối cùng là phiên bản Range Rover với động cơ V6 3.0L SuperCharged cho công suất 340 mã lực.



Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/bang-gia-range-rover-2018-tai-my-khien-dan-choi-viet-phat-them/

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 có vẻ ngoài ấn tượng và trang bị hiện đại

So với thế hệ trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 đã được thay đổi nhẹ với cụm đèn pha mới và cản trước được điều chỉnh.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn xanh giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Một showroom ô tô tư nhân ở Hà Nội vừa đưa về nước chiếc Range Rover SVAutobiography đời 2021 với giá bán khoảng 13 tỷ đồng. Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn British Racing Green với sắc xanh lục đẹp mắt. Về ngoại hình, Range Rover có lưới tản...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn