Lần đầu sắm ô tô: mua xe mới hay xe cũ?

Hãy cùng Banxehoi.com tìm hiểu về ưu và nhược điểm của ô tô mới - ô tô cũ để rút ra được những kinh nghiệm mua bán xe hơi thú vị!

Nguồn: Banxehoi.com - BTT lược dịch

TIN LIÊN QUAN

“Mổ xẻ” ưu nhược điểm từng phiên bản của Mazda CX-3

Dựa vào các tiêu chí như tiện ích, hiệu suất và giá bán, biến thể Mazda CX-3 nào sẽ là mẫu xe tốt nhất?

So sánh ưu nhược điểm của lốp Dunlop và lốp Goodyear

Nếu Dunlop mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thì Goodyear lại tập trung vào một loại lốp. Hãy cùng Banxehoi.com so sánh ưu nhược điểm riêng của từng loại lốp này trong bài viết dưới đây.

“Mặc áo mới” cho ô tô tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Được xem là một thử thách đối với những người không muốn ra tiệm sửa xe, việc khoác áo mới cho xế yêu dường như tốn khá nhiều công sức và sự cẩn thận. Tuy nhiên, nó sẽ không còn khó nữa với những bí quyết mà Banxehoi mách bạn.

Mẫu xe Suzuki Swift 2017 nào sẽ là lựa chọn tối ưu?

Nếu xét về giá cả, các tính năng và hiệu suất xe, biến thể Suzuki Swift nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất?

Các mẹo làm sạch ghế ngồi xe hơi bạn nên biết

Dù là có ý muốn gìn giữ xe hay bán xe thì việc làm sạch ghế ngồi cũng giúp chiếc xe ô tô của bạn trông mới hơn và góp phần nâng cao giá trị thực của nó.

Hyundai Tucson giảm giá 'sốc' còn 761 triệu đồng

Những ngày cuối tháng 9 'gối' sang đầu tháng 10/2017, khách hàng Việt đón nhận tin vui khi Hyundai Tucson đã được giảm giá chỉ còn 761 triệu đồng với phiên bản thấp nhất. Hãy cùng Banxehoi.com tìm hiểu mức giá cụ thể và ưu nhược điểm của Hyundai

Mua lốp xe ô tô cũ - 'lợi bất cập hại'

Khi cần thay thế, lốp xe hơi cũ có thể sẽ là lựa chọn mang lại nhiều lợi ích kinh tế. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc này không hề an toàn chút nào cả.

Người Việt ngày càng chuộng tìm mua ô tô trực tuyến

Nguoiduatin - Lý do lượng tiêu thụ ô tô tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng so với toàn cảnh khu vực Đông Nam Á?

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone