Nissan Việt Nam tiếp tục ưu đãi “khủng” trong tháng 10

Cụ thể, từ 01/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017, khách hàng khi mua mẫu xe Nissan X-Trail được tặng 1 bộ định vị AVN cùng 1 bộ thảm sàn. Đi kèm là quà tặng tiền mặt từ 40 đến 50 triệu đồng tùy phiên bản.


Khách hàng khi mua mẫu xe Nissan X-Trail được tặng 1 bộ định vị AVN cùng 1 bộ thảm sàn. Đi kèm là quà tặng tiền mặt từ 40 đến 50 triệu đồng tùy phiên bản.

6 phiên bản của Navara cũng được áp dụng chương trình tặng quà và ưu đãi giá cao nhất lên tới 48,3 triệu đồng.


Riêng Nissan Sunny XV, khách hàng khi đặt bút ký hợp đồng mua mẫu xe này được tặng 1 bộ phụ kiện SG (đối với bản cao cấp Premium S) và SE2 hoặc SX (bản số tự động) bao gồm: Ốp lưới tản nhiệt mạ crom, thảm sàn với thiết kế mới, hệ thống AVN (Audio – video- bản đồ) nâng cấp (tìm đường hiển thị tiếng Việt) với màn hình rộng 7 inch giúp tối đa hóa ứng dụng âm thanh và hình ảnh, ốp công tắc điều khiển các cửa màu ánh kim, cánh lướt gió NISMO phía sau, ốp đèn sương mù kim loại.


Đối với 2 mẫu Teana và Juke, Nissan áp dụng chương trình khuyến mại hỗ trợ 2% lệ phí trước bạ trị giá 29,8 triệu đồng (Teana), 21,2 triệu đồng (Juke).


anhduc_car (forum.autodaily.vn)



TIN LIÊN QUAN

Bảng giá Nissan và những ưu đãi mới nhất trong tháng 10: Giảm giá cao nhất 70 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mại khi mua một số mẫu xe của Nissan tại Việt Nam.

Nissan tặng quà “khủng” cho khách hàng mua xe tháng 10

Nissan Việt Nam vừa “tung” ra chương trình khuyến mại tháng 10 khi tặng tiền mặt trị giá lên tới 70 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện, đồ chơi hữu dụng cho xe.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan tặng 50 triệu đồng cho khách hàng mua X-Trail trong tháng 10/2017

Trong tháng 10 này, Nissan Việt Nam sẽ thực hiện chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail,...

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một