Từng thành viên trong gia đình đều thực sự hòa mình vào những hoạt động hấp dẫn xuyên suốt sự kiện với các trò chơi tương tác độc đáo; tư vấn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và khu vui chơi sáng tạo dành cho các bạn nhỏ.
Đến với sự kiện “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” – một concept sự kiện hoàn toàn mới mà Nissan Việt Nam mang đến, các đấng mày râu được gặp gỡ, nhâm nhi bên tách café, trao đổi kinh nghiệm lái xe, giao lưu với chuyên gia kỹ thuật đến từ Nissan Việt Nam về việc sử dụng và bảo dưỡng xe. Đăc biệt, các quý ông được thử tài lái xe trong điều kiện “ngặt nghèo” với tất cả kính lái bị bịt kín, phương tiện duy nhất là màn hình 6,5 inch với công nghệ AVM – Camera quan sát xung quanh; cùng vào vai của 1 golfer thứ thiệt trong phần gameshow của Gamuda Land – đối tác của Nissan Việt Nam và nhận những phần quà thú vị.
Trải nghiệm niềm hứng khởi sau tay lái xe Nissan.
Các gia đình thảo luận sôi nổi về kỹ năng điều khiển xe hơi.
Khách hàng hào hứng với thử thách chơi golf trong sự kiện.
Trò chơi “Thử tài đỗ xe song song” với tất cả cửa kính bị dán kín.
Chỉ trong vòng 2-3 phút, chiếc xe đã được lùi vào chuồng đúng theo yêu cầu của trò chơi, nhờ tính năng camera 360 độ - tính năng ưu việt trên xe X-Trail.
Màn hình hiển thị của tính năng camera 360 độ.
Cả gia đình cùng tận hưởng ngày cuối tuần thú vị với những trò chơi tương tác độc đáo.
Điều thú vị ở đây là các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm chơi game, trổ tài lái xe trong khi “bà xã” cũng có những giây phút thật thư giãn cùng trải nghiệm đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Hàn Quốc – Demarfirm. Các chuyên gia sử dụng máy phân tích lượng từ - một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để kiểm tra tình trạng da cũng như tổng thể sức khỏe của 36 bộ phận cơ thể, từ đó đưa ra những đánh giá và cách chăm sóc phù hợp với từng cá nhân.
Góc tư vấn sức khỏe - sắc đẹp với thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Demarfirm.
Khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và tặng voucher chăm sóc da mặt cơ bản.
Bên cạnh các hoạt động thú vị cho người lớn, các bé cũng có không gian vui chơi riêng mình. Những trò chơi đầy sáng tạo như nặn tò he, vẽ tranh cát, tô tượng… đã thu hút rất nhiều vị khách nhí. Tất cả đều hào hứng với những sản phẩm do chính mình làm ra.
Các bé say sưa với những món đồ chơi sáng tạo.
Ngoài các trò chơi và hoạt động ý nghĩa, sự kiện còn mang tới những phần quà hấp dẫn cho gia đình. Các giải thưởng bốc thăm trúng thưởng đặc biệt đã được trao cho những vị khách may mắn cuối sự kiện.
Các gia đình phấn khởi với giải thưởng đặc biệt đến từ Nissan.
Ông Khoo Cheng Pah – Tổng giám đốc công ty TNHH Nissan Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì sự kiện “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” của Nissan đã mang đến cho những người tham gia giây phút thư giãn và thảnh thơi. Sự kiện không chỉ thể hiện cam kết của Nissan trong việc luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng để đem lại những dịch vụ và chất lượng tốt nhất mà còn góp phần gắn kết gia đình, giúp nâng cao giá trị xã hội, phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu của Nissan - “Sáng tạo mang lại hứng khởi”.
Sự kiện “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” tại Nissan Long Biên chính là khởi đầu thành công cho chuỗi sự kiện dành cho gia đình sắp tới của Nissan trên toàn quốc. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất bên những chiếc xe Nissan, đồng thời cũng là phút giây vui vẻ, không gian lý tưởng cho cả gia đình.
4banhteam (forum.autodaily.vn)