X-Max 300 có trục cơ sở 1.540mm, chiều dài 2.185mm, rộng 775mm, độ cao yên người lái 795mm, khoảng sáng gầm thấp nhất 135mm, trọng lượng ướt 179kg và dung tích bình xăng 13 lít. Xe có công-tơ-mét khá giống loại lắp trên xe hơi, gồm bảng báo tốc độ và vòng tua động cơ dạng analog, một màn hiển thị ở giữa dạng LCD cho phép nắm bắt nhiều thông tin hành trình và trạng thái của xe.
Cốp xe của Yamaha X-Max 300 khá lớn, có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm trùm kín đầu. Bên trong cốp còn có đèn LED trợ sáng. Là mẫu xe ga mới của Yamaha nên xe còn có các trang bị tiêu chuẩn khác như hệ thống chìa khóa thông minh, kính chắn gió và tay lái có thể tùy chỉnh độ cao.
X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha. Động cơ mới cho hiệu suất vận hành cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, đáp ứng tiêu chuẩn EU4. Động cơ 4 thì một xi-lanh SOHC làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292cc đạt hiệu năng cao nhất 27, 6HP/29Nm tại tốc độ vòng tua tương ứng 7.250/5.750rpm. Đi kèm khối động cơ trên là hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và bình xăng 13 lít. Với mức tiêu thụ nhiên liệu nhiên liệu là 3,1 lít/100 km. Yamaha X-Max có thể di chuyển 410 km trước khi phải đổ xăng lần tiếp theo.
Vào tháng 10 tới, Yamaha sẽ tung ra mẫu xe tay ga X-Max 300 2018 tại thị trường Mỹ với giá bán từ 5.599USD (khoảng 127 triệu VNĐ).
AutoExpress.vn - Theo DNVN