Malaysia là nước Đông Nam Á đầu tiên lắp ráp Mazda CX-5 2017

Mazda CX-5 2017 đã ra mắt tại nhiều thị trường Đông Nam Á, tuy nhiên Malaysia sẽ là quốc gia đầu tiên lắp ráp mẫu xe mới này dưới dạng CKD.
Mazda CX-5 2017 nhận 5 sao và Kia Morning 2017 nhận 4 sao an toàn của ANCAP
Muốn tìm xe hơi an toàn hãy chọn Mazda
Mazda CX-5 2017 nhận giải an toàn Top Safety Pick+ của IIHS
Theo một số trang tin ô tô đã đưa, mới đây, Mazda Malaysia đã công bố chính thức giá bán lẻ các phiên bản Mazda CX-5 2017 tại thị trường nước này. Đáng chú ý, Malaysia sẽ là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên lắp ráp Mazda CX-5 2017 tại nhà máy của Mazda Malaysia dưới dạng CKD.
Malaysia là nước Đông Nam Á đầu tiên lắp ráp Mazda CX-5 2017

Malaysia là nước Đông Nam Á đầu tiên lắp ráp Mazda CX-5 2017
Mẫu xeGiá bánĐộng cơ
Mazda CX-5 2.0G 2WD GLS148.205,5 RM, (tương đương 802 triệu đồng)SkyActiv-G 4 xi-lanh, 2.0L
Mazda CX-5 2.0G 2WD GL134.205,5 RM, (tương đương 727 triệu đồng)

Mazda CX-5 2.5G 2WD GLS
160.596,7 RM, (tương đương 869 triệu đồng)SkyActiv-G 4 xi lanh, 2.5L
Mazda CX-5 2.2D AWD GLS164.179 RM, (tương đương 889 triệu đồng)Máy dầu SkyActiv-D, 2.2L

Giá bán Mazda CX-5 mới được công bố tại Malaysia
Mức giá trên mà Mazda Malaysia áp chỉ dành cho những màu sơn tiêu chuẩn, còn nếu khách hàng muốn bổ sung thêm sắc tố Metallic thì sẽ phải bỏ thêm 400 RM (tương đương 2,1 triệu đồng).
Bên cạnh đó, người tiêu dùng Malaysia cũng có thể tùy chọn màu sơn cao cấp khác như Machine Grey, Soul Red Crystal và Snowflake Pearl White với mức phí phải trả thêm vào khoảng 2.000 RM (khoảng 10.8 triệu đồng).

Mazda CX-5 2017 có thể được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay
Mazda CX-5 2017 là dòng xe nổi bật ở Việt Nam trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, xe cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail... Mẫu CX-5 mới được chứng nhận đạt chuẩn an toàn 5 sao từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) với một số tính năng an toàn chủ động như một phần của hệ thống công nghệ an toàn i-ACTIVSENSE thế hệ tiếp theo nâng cấp, hoàn thiện hơn. Ngoài ra, một số trang bị an toàn nổi bật trên CX-5 2017 có như:
♦ Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động dựa trên ra-đa
♦ Hệ thống nhận dạng biển báo
♦ Công nghệ kiểm soát mô-men xoắn G-Vectoring Control
♦ Bộ cản va và phần mui phía trước xe được thiết kế để giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ (cụ thể là chân).
Dự kiến, Mazda CX-5 2017 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay.
Bài viết được quan tâm:
► Đánh giá Mazda CX-5 2017
► Giá bán xe Mazda CX-5 mới nhất
► Mazda CX-5, Honda CR-V đứng đầu xếp hạng SUV cỡ nhỏ đáng mua năm 2017

Video đánh giá Mazda CX-5 mới nhất
Nguồn: Banxehoi.com - Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 Malaysia chốt giá từ 1,51 tỷ đồng

Mẫu Mazda CX-9 dành cho thị trường Malaysia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, thay thế cho Mazda CX-9 Úc. Vẫn sẽ có 2 phiên bản CX-9 được bán ra. Bản 2.5 2WD giá 281.450 MYR (khoảng 1,51 tỷ đồng) và bản 2.5 AWD giá 297.250 MYR (khoảng 1,59 tỷ

Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào đầu năm sau

Theo thông báo từ nhà phân phối xe Mazda tại Malaysia, mẫu xe Mazda CX-3 2022 mới sẽ chính thức được ra mắt tại đây vào khoảng tháng 1/2022. Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào tháng 1/2021 Ở đời mới, Mazda CX-3 nhận được một số tinh

Mazda CX-5 2017 tại Malaysia lộ giá bán chi tiết

Giá xe Mazda CX-5 2017 tại thị trường Malaysia mới đây đã bị rò rỉ. Theo đó, số lượng các biến thể của CX-5 vẫn được giữ nguyên tuy nhiên giá xe lại thấp hơn.

Bermaz Auto đang có kế hoạch giới thiệu mẫu CX-8 tại Malaysia

Tại buổi ra mắt CX-5 mới ở Malaysia năm ngoái, Mazda đã khẳng định rằng chiếc SUV 7 chỗ ngồi CX-8 của thương hiệu cũng sẽ được bán ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản, và khi đó Datuk Seri Ben Yeoh, CEO của Bermaz đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến

Mazda CX-9 phiên bản mới chính thức ra mắt tại Malaysia

Thương hiệu ô tô Mazda vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe CX-9 tại thị trường Malaysia với tùy chọn 2WD giá 319.847 ringgi và AWD giá 336.215 ringgit.Mazda CX-9 thế hệ thứ 2 nhận được ngoại hình thu hút hơn trước nhờ vào gói trang bị Ignite...

Mazda Malaysia ra mắt xưởng sơn mới – dự kiến xuất khẩu nhiều hơn sang các nước ASEAN

Cùng với việc chính thức công bố hình ảnh của Mazda CX-5 thế hệ thứ hai, Mazda Malaysia cũng ra mắt xưởng sơn mới tại nhà máy Inokom, Kedah nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều nước Đông Nam Á.

Mazda CX-5 thế hệ thứ hai đã có mặt tại các đại lý Malaysia

Chỉ vài ngày sau khi một chiếc Mazda CX-5 thế hệ thứ hai bị bắt gặp trên những con đường Malaysia, hiện tại các đại lý của quốc gia này đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của CX-5...

Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Vào cuối tháng 4 năm nay, CEO của công ty Bermaz, Datuk Seri Ben Yeoh đã cho biết Mazda CX-9 phiên bản dành cho Malaysia sẽ được giới thiệu cùng thời điểm CX-5 mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.