Siêu xe Lexus LFA thế hệ thứ 2 sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid

Siêu xe Lexus LFA xuất hiện lần đầu vào cuối năm 2010 và ngay lập tức đã trở thành một biểu tượng về hiệu suất của thương hiệu Lexus. Sau 6 năm tồn tại, giờ đây Lexus đã bắt tay vào phát triển thế hệ thứ 2 của LFA. Dù chưa ra mắt, nhưng dường như chúng ta cũng thể đoán được độ thành công của mẫu xe này trong tương lai.

Một trang báo Nhật Bản đã thông báo rằng thương hiệu xe sang của Toyota - Lexus đang có kế hoạch loại bỏ động cơ V10 4,8L hay động cơ đốt trong cỡ nhỏ trên LFA hiện có để thay thế bằng một động cơ điện thân thiện với môi trường.

Được biết, sự lựa chọn về truyền động cho thế hệ tiếp theo của Lexus LFA sẽ là một động cơ V8 3,7L và một động cơ điện sản sinh tổng công suất lên tới 800 mã lực lực.

Ngoài việc có được sức mạnh nâng cấp hơn, hệ truyền động hybrid mới của Lexus cũng sẽ góp phần cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cũng như giảm thiểu lượng khí thải CO2.

Nhiều thông tin chia sẻ rằng LFA mới sẽ chính thức được hãng xe Nhật ra mắt vào năm 2019, tại Tokyo Motor Show. Bên cạnh đó, một vài tin đồn về siêu xe mới của Lexus đã chính thức được bác bỏ bởi Giám đốc Lexus châu Âu, ông Alain Uyttenhoven.

Tất nhiên, đó chỉ là lời bác bỏ ở hiện tại, trong tương lai chúng ta chưa thể biết Lexus sẽ làm được những gì ngoài chiếc xe hiệu suất LFA.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Lexus, LFA, truy, hybrid

TIN LIÊN QUAN

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

Lexus TX - SUV 3 hàng ghế được phát triển dựa trên Toyota Highlander

Lexus TX sẽ chính thức trình làng sau năm 2023 như mẫu xe thay thế MPV hạng sang LM.

Lexus LS 500h hybrid thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva

Tiếp theo mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 01/2017 tại NAIAS, bản hybrid LS 500h mới sẽ được Lexus ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.

Hầu hết xe hybrid không tiết kiệm bằng xe động cơ đốt trong

Kết quả nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng những chiếc xe dùng thuần động cơ đốt trong vẫn mang đến chi phí sử dụng hiệu quả hơn so với những chiếc xe hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Gmail toàn diện

Làm sao để bảo vệ tài khoản Gmail an toàn trước tình hình tội phạm và an ninh mạng ngày càng tồi tệ? Hãy làm theo những hướng dẫn trong bài viết này để bảo mật Gmail toàn diện bạn nhé.

Cách tạo ảnh theo phong cách cổ trang đang rất Hot hiện nay

Nếu bạn đang muốn đổi một avatar mới thật độc đáo để khoe với bạn bè, thì hôm nay, mình xin hướng dẫn mọi người các để tạo ảnh theo phong cách cổ...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

Chiếc vòng tay hay chai nước cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone?

Bạn nghĩ sao nếu chính chiếc vòng tay mình đang đeo hay chai nước đang uống cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone? Điều đó hoàn toàn có...

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng