Toyota Hilux 2018 nâng cấp có đến 31 cấu hình cho thị trường Úc

Toyota HiLux 2018 đã đến Úc với 8 biến thể mới trong tổng số 31 cấu hình.
Toyota Hilux 2018 nâng cấp có đến 31 cấu hình cho thị trường Úc

Toyota Hilux 2018 nâng cấp có đến 31 cấu hình cho thị trường Úc
Toyota Hilux không đến Mỹ mặc cho người tiêu dùng nước này mòn mỏi chờ đợi bao năm qua bất chấp cả khi đã có Tacoma. Là mẫu xe bán chạy nhất ở Úc, Toyota Hilux vừa 'thoát xác' với phiên bản cập nhật có thêm hộp số tự động và một số cấu hình mới.
Tại xứ sở chuột túi, mẫu xe hơi mới Toyota Hilux 2018 có thể lựa chọn giữa một động cơ xăng hoặc hai loại động cơ diesel. Động cơ xăng 2,7 lít I4 có công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 245Nm. Con số này được đánh giá là khá khiêm tốn đối với một mẫu xe bán tải ngày nay.
Do vậy động cơ diesel vẫn được khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Phiên bản diesel 2,4 lít sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 343Nm hoặc 400Nm tùy thuộc vào cấu hình lái, loại thùng xe, trang bị và loại hộp số. Trong khi đó, động cơ diesel 2,8 lít có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420Nm với số sàn hoặc 450Nm với số tự động. Động cơ V6 đã bị loại bỏ khỏi danh sách do chỉ chiếm 0,5% doanh số.

Toyota Hilux thống lĩnh bảng xếp hạng doanh số tháng 7 tại Úc
Toyota đã giảm một số mức độ trang bị và tăng số lượng hộp số tự động bởi đây là loại hộp số chiếm hơn một nửa doanh số của Hilux tại Úc hiện nay. Mức độ trang bị tầm thấp đã sẵn có các tùy chọn như la-zăng hợp kim và định vị vệ tinh. Điều này có nghĩa là người mua không phải chọn phiên bản Toyota Hilux 2018 đắt tiền như trước để sở hữu các tính năng phổ biến.
Trong khi đó, biến thể WorkMate với số tự động bây giờ được trang bị cấu hình double-cab dẫn động 4 bánh. Biến thể Hi-Rider dẫn động 2 bánh đang phổ biến bây giờ cũng có nhiều cấp độ trang bị hơn. Đây là biến thể có vẻ ngoài hầm hố nhưng không quá mạnh mẽ về khả năng off-road như các mẫu xe Hilux khác.
Tính tổng cộng, Toyota Hilux 2018 dành cho thị trường Úc có 31 cấu hình. Một số cấu hình bán chậm đã được thay thế bởi các phiên bản trang bị hộp số tự động mới. Do đó, hiện đã có 17 cấu hình sở hữu hộp số tự động, tăng lên so với con số 12 cấu hình của năm ngoái. Theo tin tức ô tô từ Toyota, Hilux là mẫu xe thương mại bán chạy nhất ở Úc trong 20 năm qua và là mẫu xe dẫn động 4 bánh bán chạy nhất trong 12 năm qua. Với doanh số tăng 13,7% cho đến tháng 8, có vẻ như thành tích trên vẫn sẽ không thay đổi. Năm sau cũng sẽ đánh dấu cột mốc 50 năm của Hilux tại thị trường Úc.
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux 2022 sắp ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 547 triệu đồng

Theo kế hoạch, Toyota Hilux 2022 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm nay, bao gồm 2 phiên bản gồm: Hilux Tiêu chuẩn có giá bán khoảng 1.800.000 rupee Ấn (khoảng 547,2 triệu đồng) và Hilux Revo có giá khoảng 2.500.000 rupee Ấn (khoảng 760 triệu...

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Trình làng Toyota Hilux 2018 với diện mạo mới

Bản nâng cấp “facelift” của Toyota Hilux vừa được tung ra ở thị trường Thái Lan, trong đó đáng chú ý là thiết kế phần đầu xe được thay đổi đáng kể, theo phong cách Toyota Tacoma ở Mỹ.

Toyota Hilux nâng cấp động cơ, thêm 2 màu mới

Mẫu xe bán tải Toyota Hilux xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được nâng cấp động cơ và bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất mới.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc