Khi thượng khách trên toàn quốc thỏa mãn đam mê trải nghiệm Maserati



Để khách hàng Đà Nãng đến gần hơn với các mẫu xe của Maserati cũng như tinh hoa phong cách Ý, Maserati đã tổ chức hoạt động trưng bày và lái thử xe tại khách sạn 5 sao Novotel Han River Đà Nẵng trong 3 ngày từ ngày 15 đến ngày 17/09.


Tâm điểm của chương trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017” tại Đà Nẵng là mẫu sedan Ghibli được trưng bày sang trọng trước tiền sảnh của khách sạn, thu hút nhiều ánh nhìn của các thượng khách nơi đây. Mẫu xe Ghibli là một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, mà Ghibli còn sở hữu đầy đủ tinh hoa văn hóa Ý, DNA thể thao trứ danh không thể nhầm lẫn. Khu vực trưng bày luôn có các chuyên gia của Maserati sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dòng xe trứ danh của Maserati.


Khi thượng khách trên toàn quốc thỏa mãn đam mê trải nghiệm Maserati
Tâm điểm của chương trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017” tại Đà Nẵng là mẫu sedan Ghibli được trưng bày trước sảnh khách sạn 5 sao Novotel Han River Đà Nẵng

Và trên hết, trải nghiệm cảm giác sau vô lăng của Maserati trên những cung đường đẹp như mơ của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hay Hội An đã góp phần thỏa mãn niềm đam mê tốc độ và mang đến sự hòa quyện của xúc cảm, thời trang và đẳng cấp, khiến cho khách hàng khó có thể nhẫm lẫn với bất kỳ thương hiệu xe khác. Với âm thanh đặc sắc của động cơ, Maserati đã tạo nên bản giao hưởng ngân vang trên đường phố Đà Nẵng, đánh thức mọi giác quan và sự hiếu kỳ của người dân nơi đây. Đặc biệt khi chiếc Maserati sang trọng, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế xuất hiện ở phố cổ Hội An với những chiếc đèn lồng được làm thủ công, kiến tạo nên sự giao thoa thú vị của tinh hoa nghệ thuật Việt-Ý. Hình ảnh này tạo nên một tổng thể đối nghịch nhưng lại vô cùng hài hòa, gần gũi, gắn kết hai nền văn hóa.


Trải nghiệm cảm giác sau vô lăng của Maserati trên những cung đường đẹp như mơ của thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ tại hành trình “Trải nghiệm xe Maserati”, khách hàng Minh Anh (Sơn Trà – Đà Nẵng) cho biết: “Khi lái thử chiếc Maserati, tôi không chỉ thấy nó đẹp, nội thất tiện nghi mà còn cảm nhận được khả năng vận hành tuyệt vời! Tiếng động cơ xe rền vang như âm thanh của đại dương. Tôi cảm nhận được sự phóng khoáng như vỡ òa trước thiên nhiên kiêu hãnh. Thật sự rất thú vị!”


Không dừng lại ở đó, vào ngày 23, 24/9 tới đây, Maserati vinh hạnh hợp tác với thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin danh tiếng của thế giới trong sự kiện đặc biệt tại VC&P Store, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Tại đây, các thượng khách được mời đến tham dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản đồng hồ Traditionelle Calibre 2253 trị giá tương đương 12 tỉ đồng. Ra đời năm 1755 tại Geneva, Thụy Sĩ, Vacheron Constantin là một trong những hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới với hơn 260 năm lịch sử. Mẫu Traditionelle Calibre 2253 là phiên bản giới hạn của Vacheron Constantin khi chỉ có 3 chiếc trên toàn thế giới.



Sự kết hợp xứng tầm của hai thương hiệu danh tiếng trên thế giới Maserati và Vacheron Constantin


Vacheron Constantin luôn chế tác nên những “cỗ máy thời gian đặc biệt” trên nền tảng phát huy ba trụ cột của thương hiệu: kỹ thuật bậc thầy hoàn hảo, thẩm mỹ hài hòa và trình độ thủ công cao. Đây cũng là những chất liệu tương đồng với những gì đã tạo nên Maserati: thủ công, sang trọng và tinh tế; tạo nên một sự giao thoa thú vị, đẳng cấp của các thương hiệu xứng tầm.


Để cảm xúc thêm thăng hoa, Maserati ưu ái mang đến cơ hội trải nghiệm dòng SUV Maserati Levante cùng chiếc Ghibli trẻ trung, năng động cho một số thượng khách đặc biệt của chương trình. Chiếc xe sang trọng Quattroporte cũng được trưng bày để khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong từng chi tiết mà các nghệ nhân người Ý đã dành trọn tâm huyết cho kiệt tác nước Ý này.


Maserati ưu ái mang đến cơ hội trải nghiệm dòng SUV Maserati Levante cùng chiếc Ghibli trẻ trung, năng động cho một số thượng khách đặc biệt của chương trình

Tiếp theo đó, hành trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017' một lần nữa quay trở lại Hà Thành để chia sẻ nhiều hơn cơ hội trải nghiệm cảm giác lái sau vô lăng đến với nhiều khách hàng yêu thích thương hiệu “cây đinh ba”. Chương trình sẽ diễn ra suốt 1 tuần, từ ngày 25/09 đến ngày 27/09 tại Ngôi nhà Maserati – Casa Italia số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.


Khu vực trưng bày luôn có các chuyên gia của Maserati sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dòng xe trứ danh của Maserati

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đăng ký tại trang www.automodena.net. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử tại Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội, hoặc khách hàng có thể gọi điện liên hệ đến số 0981 55 22 55 để được tư vấn thêm.


Một số hình ảnh chương trình “Trải nghiệm xe Maserati 2017” tại Đà Nẵng:


Maserati đã tổ chức hoạt động trưng bày và lái thử xe tại khách sạn 5 sao Novotel Han River Đà Nẵng

Mẫu sedan Ghibli được trưng bày sang trọng trước tiền sảnh của khách sạn, thu hút nhiều ánh nhìn của các thượng khách nơi đây

Những chiếc xe Maserati sang trọng, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế xuất hiện tại biển Cửa Đại

Thỏa mãn niềm đam mê tốc độ trên bán đảo Sơn Trà



Yến Trần (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Ảnh chi tiết Maserati Ghibli S

Rất nhiều chiếc xe hơi có thể đẩy kim đồng hồ lên tốc độ hơn 100 km/h, nhưng Maserati Ghibli cho một trải nghiệm khác, một góc nhìn khác. Kiểu tốc độ cảm nhận được từ mọi giác quan.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli Fragment phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 175 chiếc

Maserati vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm hợp tác cùng Fujiwara Hiroshi, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ

Maserati Ghibli 2017 tăng thêm công suất và trang bị an toàn

Mẫu sedan thể thao Ghibli 2017 có thêm các công nghệ an toàn như phanh tự động, sức mạnh tăng thêm 20 mã lực.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.