Winner 150 nổi bật được Honda giới thiệu tại triển lãm

Sau những tin đồn, trong Triển lãm môtô, xe máy đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc xe côn tay 150 phân khối Winner 150 tới người tiêu dùng Việt.

Từ cách bày trí các sản phẩm của Honda tại Triển lãm, chúng ta có thể nhận thấy Winner được trưng bày trong 3 sắc màu là mẫu xe tâm điểm trong gian hàng của Honda.

Theo chia sẻ của Honda, Winner 150 được phát triển dựa trên xe thể thao vượt lên trên giới hạn một chiếc xe cub.

Xe có được đèn pha dạng LED, lốp xe bản rộng với kích thước bánh trước 90/80, lốp sau là 120/70.

Phanh đĩa đường kính lớn cho cả trước/sau được trang bị để tăng độ an toàn cho xe. Phuộc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực; phuộc sau lò xo đơn.

Kích thước tổng thể của Winner lần lượt dài x rộng x cao là 2.025 x 725 x 1.102 mm. Chiều dài cơ sở là 1.276mm, độ cao yên 780mm, khoảng sáng gầm xe 167mm, trọng lượng 122kg và dung tích bình xăng là 4,5 lít.

Trái tim của Winner là động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, DOHC, 150cc, làm mát bằng dung dịch sản sinh 15,4 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.

Hiện tại giá bán Winner 150 vẫn chưa được Honda Việt Nam công bố. Nhưng hãng xe cũng cho biết, vào tháng 6 tới Winner 150 sẽ chính thức có mặt trên thị trường.

Với sự góp mặt của Honda Winner 150, dự kiến phân khúc xe côn tay 150 chắc chắn sẽ trở nên sôi động và có màn “cạnh tranh” hấp dẫn.

Xe Hay (Theo TTTĐ)

Ảnh Lê Duy - Phạm Minh

 

Từ khoá : Honda, Winner, Tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Xe côn tay Honda Winner 150 có giá từ 45,5 triệu đồng

Với mức giá bán chính thức từ 45,5 triệu đồng, Honda Winner 150 đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 của Yamaha.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Cách sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G!

Google Maps đang trở thành ứng dụng bản đồ không thể thiếu ở bất cứ điện thoại của một ai. Bởi vì nó quá tiện lợi và hoạt động khá chính xác. Tuy nhiên, thông thường các bạn khi sử dụng Google Maps thường phải bật mạng

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng