Bộ sưu tập siêu xe của tỷ phú Saudi đã đến Châu Âu

Theo một nguồn tin cho biết hạm đội siêu xe mạ vàng của Turki bin Abdullah - tỷ phú Saudi đã đến London và dấy lên một cơn sốt truyền thông.

Theo tờ Daily Mail, tỷ phú Saudi là một trong những du khách Trung Đông giàu có làm việc với các công ty vận tải chuyên chở xe nhập cảng đến châu Âu hàng năm. Nhiều phương tiện đã được vận chuyển bằng đường hàng không, với phí vận chuyển lên tới hơn $ 30,000 (669 triệu VND).

Những bức ảnh Instagram cho thấy có nhiều chiếc xe cao cấp khác nhau, tất cả đều được tùy chỉnh với lớp bọc nhựa vinyl màu vàng. Có vẻ như 'biệt đội' siêu xe này bao gồm một chiếc Porsche 918 Spyder, Lamborghini Aventador Roadster, Mercedes-Benz G63 AMG, Bentley Flying Spur và Rolls Royce Phantom Coupe, cùng với các mẫu xe khác.

Các nhân viên theo dõi đã thoáng nhìn thấy từ xa một bộ sưu tập của Turki bin Abdullah và những siêu xe khác ở Luân Đôn. Một bức ảnh Instagram còn cho thấy một con báo ngồi ở ghế lái của chiếc G63 sáu bánh.

Được người dân địa phương gọi là “Ramadan Rush”, dòng người này thỉnh thoảng có va chạm với cư dân ở đây. Tờ DailyMail cho biết những du khách ngoại quốc này đã được yêu cầu tuân theo những điều luật mới: cấm lái những động cơ có vòng quay, đua xe, tăng tốc nhanh hoặc các hoạt động xe cộ bất chính khác.

Một số hình ảnh về dàn siêu xe mạ vàng của tỉ phú Saudi

 

 

 

 

 

 

 

Nhật Minh (theo TTTĐ)

Từ khoá : Saudi

TIN LIÊN QUAN

Trầm trồ trước bộ sưu tập siêu xe mạ vàng cực khủng của hoàng tử Ả Rập Xê-út Turki Bin Abdullah

Với khối tài sản cực khủng, không khó để những đại nhân vật trong giới hoàng gia Ả Rập Xê-út như hoàng tử Turki Bin Abdullah sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá, thậm chí mỗi chiếc xe đều được mạ vàng sáng loáng.

Chủ xe Lamborghini Aventador SVJ tiến hành sơn thủ công siêu xe giữa nơi công cộng

Đây rõ ràng là một cách thu hút sự chú ý hiệu quả của chủ xe Lamborghini Aventador SVJ.

Bentley Flying Spur V8 S và Lamborghini Urus sắp được giới thiệu tại Sài Gòn

Vào ngày 21/11/2018 tới đây, tại toà nhà The Landmark 81, TP.Hồ Chí Minh, Bentley Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm Bentley Flying Spur V8 S. Còn chiếc Lamborghini Urus màu trắng mới về Việt Nam tuần qua nhiều khả năng sẽ được bàn giao

Mới tới MU, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay Bentley Flying Spur: Có cả Range Rover đi theo bảo vệ

Với mức lương 450.000 bảng/tuần (~14,4 tỷ VNĐ), việc mua thêm một chiếc xe siêu sang như Bentley Flying Spur đối với Cristiano Ronaldo đúng chỉ là việc dễ như ăn kẹo.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador LP700-4 "thả dáng" cùng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trên phố

Sáng cuối tuần trên con phố trung tâm Quận 1 sự xuất hiện của bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ bộ ốp của hãng độ Vorsteiner và chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc...

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.