Xe sang Lexus LX570 lên đồ Wald Sports Line cực hiếm tại Việt Nam

Xe sang Lexus LX570 lên đồ Wald Sports Line cực hiếm tại Việt Nam

Hãng độ lừng danh Nhật Bản Wald International đã phát triển bộ bodykit dòng Sports Line mang đậm chất thể thao cho Lexus LX 570 2016 cách đây chưa lâu, và mới đây, một tay chơi tại Sài Gòn đã quyết định nâng cấp bộ kit này cho chiếc xe của mình.


Bộ bodykit bao gồm cản trước thiết kế mới với kết cấu cánh gió đầy ấn tượng cùng với các viền mở rộng hốc bánh xe tăng thêm vẻ bề thế. Cản sau cũng được điều chỉnh với bộ khuếch tán khí động và nắp chụp ống xả cỡ lớn bắt mắt. Cánh gió đuôi cũng được bổ sung trên cửa hậu. Đi kèm với đó là các tuỳ chọn về bộ vành hợp kim kích thước từ 22-23 inch cũng do Wald thiết kế chế tạo.


Ngoài bộ kit độc đáo là Wald 'đắp' bên ngoài, không có sự thay đổi nào về động cơ hay nội thất chiếc xe.


Lexus LX570 2016 sở hữu khối động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại và mô men xoắn cực đại 530 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới, mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình đạt 15,4 lít/100 km.


Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 2016 chính hãng có giá bán khởi điểm ở mức khoảng 8 tỷ đồng.





AutoExpress.vn - Theo NghenhinVietNam
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX570 cá tính hơn với bản độ Wald Sports Line

Mẫu SUV sang cỡ lớn Lexus LX570 được Wald thiết kế mẫu độ Sports Line làm tăng thêm chất thể thao, mạnh mẽ và khác biệt.

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

Thợ Sài Gòn độ Toyota Fortuner phong cách Wald International

Xưởng độ garage Phi Long ở TP.HCM vừa chế tác bộ bodykit cho Toyota Fortuner, theo kiểu mẫu độ Wald dành cho Lexus LX570 đời trước.

Chiêm ngưỡng bản độ Wald Sports Line Prado đẹp hút hồn

Toyota Land Cruiser Prado 2018 bản facelift (Prado 150) được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2017, với những nâng cấp thay đổi về thiết kế ngoại hình và thêm những tiện nghi trang bị công nghệ hiện đại hơn. Toyota Việt Nam cũng đã công bố phiên bản

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Artisan Spirits trình làng bản độ Lexus LX570 Sports Line Black Label

Hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits vừa hoàn thành, giới thiệu mẫu độ bodykit Sports Line Black Label cho SUV sang Lexus LX570 mang đậm cá tính.

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự