Bắt gặp siêu bò Lamborghini Centenario Roadster "độc nhất vô nhị" xuất hiện trên phố

Mới đây, hình ảnh một chiếc siêu xe Centenario Roadster màu đen bóng và nội thất màu đỏ độc nhất vô nhị được đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của thế giới. Theo giới săn tin, chiếc siêu xe Centenario mui trần này là của một đại gia trẻ sống tại Toronto, Canada.
Khác với 2 phiên bản màu xám vàng và màu bạc được bán từ trước, chiếc xe này có phần ngoại thất hoàn toàn bằng carbon và có màu xám đen từ bánh xe cho đến các chi tiết cánh gió.
Bắt gặp siêu bò Lamborghini Centenario Roadster "độc nhất vô nhị" xuất hiện trên phố

Toàn thân xe được làm bằng chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng xe giảm, chỉ còn 1.570 kg và tỷ lệ truyền công suất trọng lượng là 2,04 kg/mã lực. Phần đầu xe thiết kế thừa hưởng từ Avnetador nhưng mềm mại hơn, dải đèn LED 'hình chữ Y' đặc trưng của Centenario cùng các hốc hút gió 2 tầng kiểu mới tăng khả năng khí động học.
Ngoài sự khác biệt ở phần mui có khả năng mở ra, Centenario Roadster cũng sở hữu một số chi tiết đặc biệt bao gồm bộ bodykit làm từ carbon siêu nhẹ, cánh gió chỉnh điện phía sau. Xe có chiều dài tổng thể 4.924 mm, cao 1.143 mm.

Tương phản với ngoại thất, bên trong chiếc Lamborghini Centenario Roadster nổi bật với nhiều chi tiết như vô lăng, ghế ngồi cùng mặt táp lô được bọc da màu đỏ tương phản. Ngoài ra, những đường chỉ màu đỏ sáng trên nền là các chất liệu da cao cấp alcantara và các chi tiết bằng sợi carbon siêu nhẹ màu đen sang trọng. Nét hiện đại được thể hiện với sự tích hợp hệ thống Apple CarPlay và màn hình cảm ứng 10,1 inch.

Siêu xe Centenario Roadster trang bị động cơ V12 công suất 770 mã lực với bộ điều chỉnh tốc độ động cơ được nâng cấp lên 8,600 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Nhờ đó, 'siêu bò' chạy nước rút 100 km/h hết 2,8 giây sau đó đạt tốc độ tối đa 349 km/h.
Siêu xe Italy sử dụng hệ thống lái 4 bánh như trên Porsche 911 GT3 hay Ferrari F12 TDF, là loại cả 4 bánh có thể chuyển hướng để giữ cân bằng và ổn định thân xe khi vào cua. Hộp số giống của Aventador, loại cần sang số độc lập ISR (Independent Shifting Rod).

Xe có các chế độ lái khác nhau như : Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua xe). Lamborghini sử dụng bộ phanh gốm carbon màu đỏ và giảm xóc từ lưu biến là loại giảm xóc hoạt động dựa trên một loại chất lỏng thông minh có khả năng phản ứng với từ trường.

Theo chia sẻ từ hãng siêu xe Ý, chỉ 20 chiếc Centenario Roadster được sản xuất và hiện tại tất cả đã có chủ sở hữu. Centenario trong tiếng Italy có nghĩa là thế kỷ, mẫu xe ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini. Mỗi phiên bản của Centenario Roadster có giá bán 2,27 triệu USD, mẫu Centenario mui trần tại Bắc Mỹ này có thiết kế cá nhân hóa nên sẽ có giá đắt hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Ảnh Lamborghini Centenario Roadster 2,3 triệu USD vừa ra mắt

Lamborghini vừa trình làng siêu xe mui trần mới nhất của hãng tại Monterey Car Week 2016 với nhiều thông số ấn tượng.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Hướng dẫn thay đổi chủ đề trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Với hai mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt của mình, Samsung đã tích hợp thêm một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là hỗ trợ người dùng thay đổi chủ đề. Chỉ với những thao tác vô cùng dễ dàng, bạn không chỉ có thể thay đổi

Top 20 ứng dụng chỉnh sửa âm thanh tốt nhất cho Android

Hiện nay, hệ điều hành Android được hơn một tỷ người sử dụng bởi tính sẵn có của nó. Tuy nhiên, trên hệ điều hành Android không tích hợp sẵn các ứng dụng chỉnh sửa âm thanh. Vì vậy, bài viết này sẽ điểm danh 20 ứng

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã