Những chiếc xe đình đám mới gia nhập bộ sưu tập tiền tỷ của Cường Đô La

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn được biết đến với biệt danh Cường Đô La vốn nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ và bộ sưu tập những chiếc xe sang tiền tỷ.


Thời gian gần đây, vị “đại gia phố núi” này đã khiến giới báo chí phải tiêu tốn rất nhiều giấy mực cho những “xế cưng” mà anh mới rước về. Tiêu biểu trong số đó chắc chắn phải kể đến Mercedes-AMG GT S, Porsche 911 GT3 RS hay 'nóng hổi' nhất là Ferrari 488 GTB màu xám.


1. Ferrari 488 GTB xám


Thành viên mới nhất trong garage nhà Cường Đô La chính là “siêu ngựa” màu xám đeo biển CV. Nhìn vào số lượng 488 GTB mà Cường Đô La từng sở hữu, chắc hẳn anh là “fan hâm mộ” của dòng siêu xe đình đám này. Hai chiếc Ferrari 488 GTB trước đó của anh có màu trắng và đỏ.



Những chiếc xe đình đám mới gia nhập bộ sưu tập tiền tỷ của Cường Đô La

Ferrari 488 GTB là siêu xe thay thế 458 Italia, vì thế thiết kế ngoại thất của chiếc xe đã thừa hưởng khá nhiều đường nét tổng thể của “người anh em” cùng nhà. Tuy nhiên, 488 GTB đã trở nên khỏe khoắn và thể thao hơn khi được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.




Cung cấp sức mạnh cho 488 GTB là động cơ tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, 'siêu ngựa' mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Hiện chưa rõ mức chi phí mà Cường Đô La đã chi cho Ferrari 488 GTB màu xám độc nhất Việt Nam là bao nhiêu nhưng một số nguồn tin cho hay, một chiếc 488 GTB ra biển trắng sẽ có mức giá dao động từ 14 đến 16 tỷ đồng.


2. Mercedes-AMG GT S


Một cái tên khác không kém phần nổi bật chính là Mercedes-AMG GT S. Được biết, chiếc xe đã về Việt Nam từ đầu năm 2016 với bộ áo đỏ nổi bật. Nhưng đến giữa tháng 5/2017, siêu xe này đã được bổ sung vào bộ sưu tập triệu đô của Cường Đô La và đổi màu diện mạo sang xám lông chuột mờ cùng đường kẻ sọc kéo dài hết thân xe, rất giống với siêu xe từng xuất hiện trong siêu phẩm Fast & Furious 8.




Siêu xe Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.




Đối với phiên bản nhập chính hãng, Mercedes-AMG GT S có giá ban đầu khoảng 8.3 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đợt tăng thuế tiêu thụ đặc biệt vào 1/7/2016 vừa qua, mức giá chính hãng của mẫu xe này được báo khoảng 10,9 tỷ đồng, do xe sử dụng động cơ 4.0L.


3. Porsche 911 GT3 RS


Siêu xe Porsche 911 GT3 RS được ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva 2015. Đây là chiếc xe vừa sử dụng được trên đường công cộng nhưng cũng phù hợp với đường đua. Trong đó, 'GT' ám chỉ những xe đua đường phố của Porsche còn RS là viết tắt của 'RennSport' hay cuộc đua.




Porsche 911 GT3 RS là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc xe sở hữu diện mạo rất năng động và thể thao, đi cùng bộ áo đỏ rực rỡ. Nội thất của xe cũng đậm chất xe đua với những trang bị nổi bật như lồng cuộn chống lật, ghế làm từ sợi carbon bọc Alcantara, những chi tiết nhỏ giảm trọng lượng như ốp dùng sợi carbon, tay nắm cửa dạng dây kéo.




“Trái tim” của 911 GT3 RS là động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp PDK. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Khả năng vận hành của 911 GT3 RS tốt hơn nhiều so với dòng tăng áp 911 Turbo.


4. Mercedes-Benz S400L


Khoảng giữa tháng 5, Mercedes-Benz S400L chính thức là thành viên trong “gia đình” những chiếc xe sang chảnh của Cường Đô La.


Diện mạo chiếc sedan hạng sang của Cường Đô La gây ấn tượng với sơn màu đen bóng loáng. Không những thế, chi tiết lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome, nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước cũng khiến tổng thể chiếc xe càng thêm nổi bật. Sự đẳng cấp còn được nhấn mạnh ở không gian nội thất với những chi tiết gỗ, da và kim loại sang trọng.




Động cơ của xe Mercedes-Benz S400L là loại V6 tăng áp kép có dung tích 3 lít, cho công suất cực đại 333 mã lực tại vòng tua 5.200 – 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 480 Nm tại vòng tua 1.600 – 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.




Được biết, tại Việt Nam, chiếc Mercedes-Benz S400L đời mới này có giá bán chính hãng khoảng 4 tỷ đồng.


5. Mercedes-AMG C63 S Edition One


Đây là “siêu sedan” C63 S duy nhất tại Việt Nam. Chiếc xe đã “đặt lốp” lên dải đất chữ S từ cuối tháng 9 năm 2015 để ra mắt cho sự kiện Vietnam Motor Show 2015. Đến đầu năm 2017, Cường Đô La đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đặt Mercedes-AMG C63 S Edition One độc nhất xứ Việt “khoe dáng” trước cửa nhà riêng.




Chưa hài lòng về diện mạo của chiếc “siêu sedan”, Cường Đô La đã tân trang cho Mercedes-AMG C63 S Edition One bằng bộ bodykit của hãng độ Brabus. Tuy nhiên, chiếc xe chỉ được thay đổi nhẹ ở các chi tiết như cản trước, ốp hông 2 bên thân xe và cánh lướt gió tại cửa khoang hành lý. Bộ tem Edition One hàng độc cũng bị anh tháo ra.




Chiếc xe được trang bị khối động cơ dung tích 4.0 lít, V8, tăng áp kép, đạt công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, đi kèm hộp số 7 cấp, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Có thể thấy, sức mạnh của C63 ngang với siêu xe Lamborghini Gallardo. Theo một số nguồn tin, tại Việt Nam xe có giá 4,6 tỷ đồng.


Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Người đẹp Đàm Thu Trang đưa Ferrari 488 GTB của Cường Đô La đi cafe cuối tuần

Siêu xe Ferrari 488 GTB hiện tại của Cường Đô La có ngoại thất màu xám với thiết kế khỏe khoắn với những nét cắt đầy góc cạnh. Phần đầu xe nổi bật với hốc gió cỡ lớn kết hợp với 2 hốc gió lớn bên hông giúp tăng tính khí động học.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Ferrari 488 GTB của Cường Đô La liên tục bị thủng lốp trên đường đi dự "Đại tiệc siêu xe"

Ngày 27/9 vừa qua, siêu xe Ferrari của Cường Đô La cùng 3 siêu xe khác đã cùng nhau đến Đà Lạt để tham gia đại tiệc cùng Yellow Team. Thật không may, trên đường từ Sài Gòn đến Đà...

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại