Lambretta V-Special sở hữu thân xe bằng thép siêu bền, các tấm thân xe phía bên có thể thay đổi, cùng với những trang trí bằng nhôm và nét thiết kế đặc trưng của Lambretta.
Với sự ra đời của V-Special, thương hiệu xe tay ga nổi tiếng của Ý đang kỷ niệm 70 năm thành lập và phát triển của công ty, tên gọi chính thức của chiếc xe là Vendetta. Dòng xe V-Special của nhãn hiệu Milanese được phát triển để dự đoán trước nhu cầu cao hơn của các nhà sản xuất xe tay ga và các bộ điều chỉnh.
Thiết kế của V-Speacial được tạo ra bởi KISKA (KTM and Husqvarna) nổi tiếng thế giới, kết hợp với đội ngũ công ty Lambretta của Ý. Do đó, kiểu dáng của V-Special là sự tổng hòa các yếu tố thiết kế cổ điển và nét hiện đại ngày nay. Dòng xe tay ga này được phát hành với các phiên bản V50, V125 và V200.
Một trong những tính năng nổi bật trên Lambretta V-Speacial chính là tấm thân xe phía bên 2 lớp, bao gồm kiến trúc thép 1,2mm tinh vi được lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không, chế tạo máy bay.
Các mặt bên được bao phủ bởi các tấm có thể được cung cấp trong các hình dạng khác nhau và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, Lambretta cho biết sẽ giới thiệu động cơ điện cho V-Special vào năm 2018.
Bên cạnh V-Special, Lambretta cũng đang làm việc để tái giới thiệu những tác phẩm cổ điển mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu gồm GP 200 và SX 200 theo Euro 4 và các phiên bản điện. Lambretta cũng đang trông đợi vào các yêu cầu của một phân khúc “khó chết” của Lambretta, để mở rộng bộ sưu tập của dòng xe với các phiên bản nâng cấp.
Hiện nay, thị trường toàn cầu đang bị lấp đầy bằng các bản sao của Lambretta cổ điển từ Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan. Công ty Innocenti của Lugano, công ty mẹ của Lambretta gần đây đã thông báo rằng nó sẽ có một lập trường nghiêm ngặt đối với tất cả những “kẻ” sao chép theo thiết kế của Lambretta.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)