Xe tay ga Lambretta V-Special chính thức được giới thiệu


Xe tay ga Lambretta V-Special chính thức được giới thiệu

Lambretta V-Special sở hữu thân xe bằng thép siêu bền, các tấm thân xe phía bên có thể thay đổi, cùng với những trang trí bằng nhôm và nét thiết kế đặc trưng của Lambretta.




Với sự ra đời của V-Special, thương hiệu xe tay ga nổi tiếng của Ý đang kỷ niệm 70 năm thành lập và phát triển của công ty, tên gọi chính thức của chiếc xe là Vendetta. Dòng xe V-Special của nhãn hiệu Milanese được phát triển để dự đoán trước nhu cầu cao hơn của các nhà sản xuất xe tay ga và các bộ điều chỉnh.




Thiết kế của V-Speacial được tạo ra bởi KISKA (KTM and Husqvarna) nổi tiếng thế giới, kết hợp với đội ngũ công ty Lambretta của Ý. Do đó, kiểu dáng của V-Special là sự tổng hòa các yếu tố thiết kế cổ điển và nét hiện đại ngày nay. Dòng xe tay ga này được phát hành với các phiên bản V50, V125 và V200.




Một trong những tính năng nổi bật trên Lambretta V-Speacial chính là tấm thân xe phía bên 2 lớp, bao gồm kiến trúc thép 1,2mm tinh vi được lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không, chế tạo máy bay.




Các mặt bên được bao phủ bởi các tấm có thể được cung cấp trong các hình dạng khác nhau và màu sắc khác nhau. Đặc biệt, Lambretta cho biết sẽ giới thiệu động cơ điện cho V-Special vào năm 2018.




Bên cạnh V-Special, Lambretta cũng đang làm việc để tái giới thiệu những tác phẩm cổ điển mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu gồm GP 200 và SX 200 theo Euro 4 và các phiên bản điện. Lambretta cũng đang trông đợi vào các yêu cầu của một phân khúc “khó chết” của Lambretta, để mở rộng bộ sưu tập của dòng xe với các phiên bản nâng cấp.




Hiện nay, thị trường toàn cầu đang bị lấp đầy bằng các bản sao của Lambretta cổ điển từ Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan. Công ty Innocenti của Lugano, công ty mẹ của Lambretta gần đây đã thông báo rằng nó sẽ có một lập trường nghiêm ngặt đối với tất cả những “kẻ” sao chép theo thiết kế của Lambretta.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chọn V50 V125 V200 đã có giá bán

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chon dung tích động cơ: V50 Special (50cc), V125 Special (125cc) và V200 Special (200cc) hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, đánh dấu sự quay lại của huyền thoại Lambretta. Tại triển lãm EICMA 2017, Lambretta đã tạo

Lambretta bất ngờ hồi sinh dòng xe V-Special huyền thoại

Sau một thời gian dài, hãng Lambretta đã làm sống lại mẫu xe đã từng là niềm tự hào của người Ý bằng việc cho ra mắt mẫu xe Lambretta V-Special 2018 với phong cách cổ điển đặc trưng.

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

Các mẫu xe tay ga mới của Lambretta đối đầu trực tiếp với Vespa tại Ấn Độ

Những chiếc xe tay ga biểu tượng của Lambretta đã có màn trở lại ấn tượng tại Triển lãm EICMA 2017.

Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản

Tuy nhiên, thông tin xác nhận về thông tin này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, Điều này có nghĩa là thực tế, thị trường Malaysia có thể xuất hiện mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu tay ga cao cấp Vespa đã có từ lâu đời.

Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 là phiên bản kỉ niệm được lấy ý tưởng từ mẫu Lambretta GP và Lambretta DL sản xuất từ năm 1969-1971. Sở hữu thiết kế pha trộn giữa sự thể thao mạnh mẽ và những đường nét cổ điển mê hoặc lòng người, chiếc xe này chắc chắn sẽ

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Thời gian bảo hành iPhone, iPad là một năm, trong thời gian này Apple sửa chữa miễn phí trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì. Tham khảo bài viết sau để biết kiểm tra iPhone của bạn còn hạn bảo hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.