[VIDEO] Vừa ra mắt không bao lâu, Mercedes-AMG E63 S đã được độ mạnh hơn siêu xe



Tuy nhiên, không chỉ là “chiếc E-Class mạnh nhất mọi thời đại”, Mercedes-AMG E63 S mới còn là một trong những chiếc sedan sang trọng nhất hành tinh. Vì vậy, E63 S thực sự là một thử thách với những hãng điều chỉnh trên toàn thế giới.


Và có vẻ như PP-Performance đã nhanh tay hơn cả khi mới đây hãng độ đến từ Đức đã thực hiện điều chỉnh, khiến chiếc E63 S này trở nên nhanh hơn nữa. PP-Performance đã tung ra một đoạn video cho thấy một chiếc Mercedes-AMG E63 S mới đã dễ dàng hoàn thành đường đua một phần tư dặm chỉ trong 10,9 giây.


Để làm được điều đó, chiếc Mercedes-AMG E63 S đặc biệt này đã được nâng cấp thêm 75 mã lực và 150Nm mô-men xoắn cực đại so với nguyên bản tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít được cải thiện để sản sinh ra mức công suất 679 mã lực và 999Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh mới của E63 S thậm chí còn vượt trội hơn cả siêu xe McLaren 675LT.



Sau khi sở hữu Mercedes-AMG E63 S mới, các khách hàng đặc biệt là những người yêu thích tốc độ có thể tìm đến những hãng điều chỉnh để cá nhân hóa và nâng cấp thêm cho chiếc siêu sedan của mình. Dự kiến, trong tương lai gần sẽ còn rất nhiều bản độ của Mercedes-AMG E63 S được giới thiệu.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

[VIDEO] Siêu sedan Mercedes-AMG E63 đã hoàn thiện để cạnh tranh với BMW M5

Cuối cùng, thế hệ mới của siêu sedan Mercedes-Benz, chiếc AMG E63 đã sẵn sàng để lên kệ tại càng showroom, chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với đối thủ BMW M5 mới.

Mercedes-AMG S63 biến hóa "tên lửa mạnh 927 mã lực" nhờ gói độ của Posaidon

Trong năm ngoái, Posaidon có đưa ra gói nâng cấp khiến một chiếc G63 mạnh 940 mã lực,, và giờ đây, họ lại làm điều đó với một chiếc S63.

Mercedes SLR McLaren kết hợp tinh thần siêu xe Đức và Nhật Bản

Phiên bản Mercedes-AMG GT hiện tại có nguồn gốc gắn liền với SLS AMG và SLR McLaren, nhưng sự thật là hai mẫu xe này thuộc về một sân chơi khác.

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

Chi tiết Mercedes-AMG EQS 53 với giá bán khoảng 4,76 tỷ đồng

Sau khoảng 2 tháng ra mắt, Mercedes-AMG EQS 53 đã công bố giá bán tại thị trường Anh, khởi điểm từ 154.995 bảng Anh (khoảng 4,76 tỷ đồng), cao hơn 55.000 bảng Anh (khoảng 1,69 tỷ đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn EQS 450. Mercedes-AMG EQS 53

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di