Camry 2018 là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới của Toyota

 

Camry 2018 là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới của Toyota

 

Toyota vốn dĩ luôn phản đối việc sử dụng Android Auto và Apple Car Play trên các hệ thống thông tin giải trí của những chiếc xe Toyota ở Mỹ, bởi vì hãng xe Nhật không đồng ý với chiến lược dữ liệu người dùng của Google và Apple.

 

 

 

Thay vào đó, Toyota đang áp dụng nền tảng của hệ điều hành mã nguồn mở Automotive Grade Linux (AGL) bởi vì với AGL công ty Nhật có thể tùy chỉnh phần mềm này. Toyota chính là một trong 10 hãng sản xuất ô tô trên thế giới hợp tác với các nhà cung cấp và các công ty công nghệ để cùng nhau phát triển AGL.

 

 

 

Hiện tại, Toyota đang bắt tay với Mazda, Suzuki, Daimler và nhiều công ty khác để phát triển nền tảng Linux, nhằm giảm thời gian và chi phí phát triển, và quan trọng hơn là để tạo ra một nền tảng công nghiệp tiêu chuẩn cho mục đích giải trí, loại bỏ các hệ thống mã từ nền tảng cho mỗi mẫu xe.

 

 

 

Nền tảng này cũng sẽ có khả năng hỗ trợ các công nghệ trong tương lai, bao gồm chức năng tự động lái xe và dịch vụ kết nối các xe. Với hệ thống giải trí mới, Camry chắc chắn sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn nữa từ phía khách hàng, tiếp tục khẳng định tên tuổi trên 'đường đua' của những chiếc sedan hạng trung tại Mỹ.

 

 

 

Theo dự kiến, Toyota Camry mới sẽ được ra mắt trong vài tháng tới với hệ thống thông tin giải trí mới dựa trên AGL. Hệ thống này cũng sẽ được lên kế hoạch để cung cấp trên nhiều mẫu xe khác của Toyota và Lexus tại Bắc Mỹ cũng như nhiều thị trường khác.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Toyota Camry nâng cấp sức mạnh lên đến 670 mã lực, chuẩn bị tham gia giải đua tại NASCAR tại Mỹ

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt mẫu Camry hiệu năng cao với sức mạnh được nâng cấp. Đây là sản phẩm hợp tác cùng bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) có tên gọi chính thức là Toyota TRD Camry Next Gen.Toyota TRD Camry Next Gen

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Top 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry

Chuyên trang ôtô Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry. Trong đó, có một số mẫu xe phổ biến ở thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mazda 6, Kia Optima, Volkswagen Passat.

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Chán 'kết giao' Volkswagen, Suzuki quay qua quan hệ hợp tác Toyota

Nguoiduatin - Chán hợp tác với Volkswagen, Suzuki mở rộng quan hệ hợp tác với Toyota.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay