Ferrari 488 GTB đang được rao bán với giá 12.7 tỷ đồng từng là “xế cưng” của Cường Đô La

Cập bến Việt Nam từ tháng 2/2016 và từng là “xế cưng” của Cường Đô La, nhưng chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng này đã mau chóng bị “thất sủng” khi vị “đại gia phố núi” quyết định bán nó để rước về một chiếc Ferrari 488 GTB khác màu vàng. Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc xe đang được rao bán rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Ferrari 488 GTB màu trắng khi còn thuộc quyền sở hữu của Cường Đô La

Ferrari 488 GTB màu trắng đang được rao bán trên mạng xã hội
Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn với những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh. Mặt trước của xe được tạo điểm nhấn bởi 2 hốc hút gió lớn. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những phá cách ở nắp capo như các đường gân dập chìm và cụm đèn pha rất hài hòa. Tất cả những chi tiết đó đã mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Đặc biệt hơn cả, khác với những chiếc Ferrari 488 GTB trắng từng lộ diện tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB trắng từng thuộc về Cường Đô La đã được độ lại với với những chi tiết làm bằng carbon như phần cản trước, gương chiếu hậu. Ngoài ra, xe còn gây ấn tượng với cùm phanh vàng nổi bật.

Từ khi thuộc về Cường Đô La, Ferrari 488 GTB trắng đã được lên đời ngoại thất

Đối lập với ngoại thất trắng muốt là la-zăng 5 chấu đơn, có logo “siêu ngựa” màu vàng nằm ở chính tâm.

 

Ở hai bên sườn, Ferrari 488 GTB sở hữu hốc hút gió làm mát bằng động cơ. Thiết kế thêm phần tinh tế, chắc khỏe với những đường gân táo bạo.

 

Cặp ống xả được đặt hai bên cân xứng. Cụm đèn hậu có thiết kế tròn, chính giữa là dải đèn phanh dạng LED. Ngoài ra, cản sau còn có những cánh chia gió lớn. Ẩn dưới nắp kính trong suốt là động cơ mang đến sức mạnh cho xe.
 Bên trong khoang lái, tông đen được sử dụng làm màu sắc chủ đạo.
“Trái tim” của siêu xe 488 GTB là khối động cơ Turbo tăng áp V8, dung tích 3.9 lít. Đây là lần đầu tiên Ferrari trang bị cho chiếc xe của mình loại động cơ này thay vì động cơ hút khí tự nhiên. Nhờ đó, đem lại những ưu điểm vượt trội như là mô-men xoắn lớn, dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu.
Ferrari 488 GTB có khả năng sinh ra công suất cực đại lên đến 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Nhờ kết hợp bới hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag, 488 GTB chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Theo thông tin rao bán trên mạng, thì khách hàng cần phải chi ra 12.7 tỷ đồng để sở hữu “siêu ngựa” từng thuộc về Cường Đô La.

        

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Ảnh: TNT-Tuấn Khiêm

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Người đẹp Đàm Thu Trang đưa Ferrari 488 GTB của Cường Đô La đi cafe cuối tuần

Siêu xe Ferrari 488 GTB hiện tại của Cường Đô La có ngoại thất màu xám với thiết kế khỏe khoắn với những nét cắt đầy góc cạnh. Phần đầu xe nổi bật với hốc gió cỡ lớn kết hợp với 2 hốc gió lớn bên hông giúp tăng tính khí động học.

Ferrari 488 GTB của Cường Đô La liên tục bị thủng lốp trên đường đi dự "Đại tiệc siêu xe"

Ngày 27/9 vừa qua, siêu xe Ferrari của Cường Đô La cùng 3 siêu xe khác đã cùng nhau đến Đà Lạt để tham gia đại tiệc cùng Yellow Team. Thật không may, trên đường từ Sài Gòn đến Đà...

Chiêm ngưỡng Ferrari 360 Spider với tuổi thọ gần 20 năm tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết này chính là chiếc Ferrari 360 Spider được đưa về nước vào năm 2007, thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Tuy nhiên sau đó đã nhiều lần đổi chủ. Ferrari 360 Spider là biến thể mui mềm của mẫu

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La xuống phố ngày lễ 2/9

Sau một thời gian nằm im trong gara, siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu xám đã được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho dạo phố vào dịp lễ 2/9.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương