Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La xuống phố ngày lễ 2/9

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La xuống phố ngày lễ 2/9

Cường Đô La vốn nổi tiếng là người liên tục thay đổi bộ sưu tập siêu xe bằng cách tậu thêm những siêu xe mới, đồng thời bán lại những mẫu cũ. Mẫu xe Ferrari 488 GTB được doanh nhân này đưa về gara từ hồi đầu tháng 6, sau một vài lần dạo chơi quanh nhà lần này Cường Đô La quyết định đem chiếc xe mới đi dạo phố nhân dịp lễ 2/9.

Một chiếc Ferrari 488 GTB được ra biển trắng tại thị trường Việt Nam có giá khoảng 15 tỷ đồng, con số này gần gấp 5 lần so với giá tại thị trường Mỹ. Nếu sử dụng các loại biển miễn thuế, giá trị xe có thể giảm đi một nửa.

488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, dung tích chỉ 3,9 lít (so với 4,5 lít trên dòng 458 Italia), cho công suất lên tới 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, 'siêu ngựa' Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3s trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn, được thiết kế bằng các nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn. Bộ cản va sau thiết kể thể thao với các đường nét được tinh giản, gọn gàng.

Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...

Về tính năng an toàn, Ferrari 488 GTB sử dụng hệ thống phanh carbon-gốm hiệu suất cao do Brembo sản xuất. Đây là loại phanh sử dụng chung công nghệ với mẫu hypercar LaFerrari. Đĩa phanh có đường kính 398 mm phía trước và 360 mm phía sau.

Siêu ngựa của Cường Đô La nằm ngay trung tâm thành phố khiến khá nhiều người ngắm nhìn và thích thú.





Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Ferrari 488 GTB của Cường Đô La liên tục bị thủng lốp trên đường đi dự "Đại tiệc siêu xe"

Ngày 27/9 vừa qua, siêu xe Ferrari của Cường Đô La cùng 3 siêu xe khác đã cùng nhau đến Đà Lạt để tham gia đại tiệc cùng Yellow Team. Thật không may, trên đường từ Sài Gòn đến Đà...

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Người đẹp Đàm Thu Trang đưa Ferrari 488 GTB của Cường Đô La đi cafe cuối tuần

Siêu xe Ferrari 488 GTB hiện tại của Cường Đô La có ngoại thất màu xám với thiết kế khỏe khoắn với những nét cắt đầy góc cạnh. Phần đầu xe nổi bật với hốc gió cỡ lớn kết hợp với 2 hốc gió lớn bên hông giúp tăng tính khí động học.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Bắt gặp chiếc Ferrari 488 GTB màu xám cùng Cường Đô La xuống phố

Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La lại cùng siêu xe xuống phố dạo chơi. Lần này anh chọn 'siêu ngựa' Ferrari 488 GTB màu xám làm bạn song hành với mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.