Siêu mô tô Kawasaki ZX10R khoác lên mình dàn áo nhôm xước màu xanh thể thao cùng nhiều đồ chơi giá trị từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Kawasaki ZX10R độ.
Kawasaki ZX10R là một trong những mẫu Super Bike xuất hiện nhiều nhất trong giải đua World Super Bike Championship (WSBK). Tại Việt Nam, mẫu xế này được người chơi lựa chọn rất nhiều bởi trọng lượng tương đối nhẹ, tư thế ngồi tốt cũng như sở hữu nhiều công nghệ giá trị giúp xe dễ dàng đạt ngưỡng tốc độ cao nhất. ZX10R là mẫu xe thuộc dòng Ninja chủ lực của Kawasaki và đây là chiếc phân khối lớn 1000cc được xếp vào loại những chiếc xe mạnh nhất hiện nay trên thị trường.
Chiếc xế độ trang bị phanh Brembo M4 và đĩa thắng Galfer.
Chiếc xế độ trong bài được chủ xe có biệt danh là 'Ken nhỏ' độ lại với nhiều chi tiết thể thao. Đầu tiên là dàn áo do chính Ken lên ý tưởng phối màu và lựa chọn chất liệu Decal để tiến hành đổi màu cho xế cưng. Tổng thể xe phối ba màu xanh, đen và xám mờ đều được sử dụng loại decal nhôm xước đang rất phổ biến trong cộng đồng chơi xe hiện nay. Với bộ cánh này, chiếc xe phần nào đã trở nên khác biệt so với nhiều người anh em khác.
Tiếp theo dàn áo, phía trước xe thay thế đĩa thắng nguyên bản bằng đĩa Galfer chịu nhiệt, đi kèm theo đó là cặp phanh dầu Brembo M4 với 4-pison đối xứng. Hệ thống phanh này được kết hợp chung với tay phanh Brembo Billet Racing, 'combo' này được đánh giá là một trong những 'combo' hoàn hảo và vừa tầm nhất để độ cho các dòng Super Bike 1000cc hiện nay.
Dàn áo nhôm xước thể thao.
Phía bên tay côn, xe trang bị cùm côn CRG GP với tay côn chống gãy bằng titan, bộ tay côn này cho khả năng bóp côn cực nhẹ và thoải mái hơn rất nhiều so với bộ côn tiêu chuẩn được sử dụng trên ZX10R. Bên cạnh đó, chiếc xế độ còn tăng cường ống pô LeoVince SBK cho âm thanh trầm ấm. Loại pô này thoát ra tiếng rất nhẹ nhàng nhưng lại cực kì uy lực khi tay nài siết ga ở vòng tua máy cao. Với những trang bị trên, chiếc ZX10R này phần nào đã nâng cao khả năng vận hành cũng như dễ dàng giúp chủ xe đạt được gia tốc lớn hơn so với những gì mà Kawasaki đã sản xuất.
Thế nhưng, để tiếp tục tăng cường cho hệ thống giảm xóc nhằm đảm bảo an toàn cũng như sự êm ái cần thiết khi đi những hành trình xa, chiếc ZX10R này được trang bị phuộc sau Ohlins TTX với nhiều cấp chỉnh khác nhau. Bộ phuộc này có thể chỉnh ở mức nhẹ nhàng khi đi tour, hoặc hạn chế độ nảy để giảm tình trạng sàng lắc khi xe đi ở tốc độ cao và Ohlins giúp xe lấy lại cân bằng một cách nhanh chóng khi cần thiết. Ngoài ra, xe còn một số đồ chơi nhẹ khác như bộ bảo vệ lốc nồi T-Rex, chống đổ toàn thân xe, đèn LED L4 siêu sáng hỗ trợ đi tour và nắp che chân kính Lightech CNC để giúp xe trông giống với xe đua hơn.
Xem thêm hình ảnh về bản độ ZX10R:
Cùm côn CRG GP.
Pô LeoVince SBK và phuộc sau Ohlins TTX
Cùm thắng trước Brembo Billet Racing.
Mặc định xe trang bị trợ lực điện Ohlins
Nắp chân kính Lightech CNC.
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)