Ra mắt xe tay ga Suzuki Impulse phiên bản mới, giá từ 31,39 triệu đồng

Suzuki Impulse phiên bản mới được trang bị động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3, thêm tính năng sử dụng kèm với các tuỳ chọn màu sơn và tem mới được bán với giá từ 31,39 triệu đồng.

Trong 2 dòng xe ga hiện tại của Suzuki Việt Nam, Impulse là mẫu xe cao cấp hơn Address và hướng tới đối tượng khách hàng nam ngoại hình khá nam tính và được thiết kế sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới của Suzuki Impulse có tuỳ chọn màu sơn mới đi cùng tem xe được thiết kế lại.

 

Suzuki Impulse phiên bản màu vàng Nâu-Vàng Đồng

 

Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Impulse có thêm công tắc khởi động trên chân chống bên và đặc biệt là động cơ mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Từ 1/1/2017, theo quy định hiện hành của Nhà Nước thì tiêu chuẩn khí thải Euro 3 sẽ chính thức có hiệu lực, áp dụng trên các mẫu xe máy dành cho thị trường Việt Nam. Như vậy, Suzuki Impulse đã thay đổi về động cơ để kịp thích ứng với các quy định về bảo vệ môi trường của Việt Nam.

 

Suzuki Impulse phiên bản màu Đen mờ-Đỏ

 

Suzuki Impulse trang bị động cơ 4 kì, xi-lanh đơn dung tích 124 phân khối cho công suất tối đa 9,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

 

Suzuki Impulse phiên bản màu Trắng-Xanh

 

Suzuki Impulse phiên bản mới chính thức có mặt tại các cửa hàng chính hãng của Suzuki Việt Nam từ 10/3 với 3 lựa chọn màu sơn mới bao gồm: Nâu-Vàng Đồng; Đen mờ-Đỏ và Trắng-Xanh. Phiên bản mới của Impulse được bán với giá 31,29 triệu đồng. Riêng phiên bản Suzuki Impulse Đen Mờ & Ecstar có giá bán đắt hơn, 31,49 triệu đồng.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Impulse 125 Fi sẽ trang bị thêm ba màu sắc mới

Song song cùng việc ra mắt màu sắc mới cho Suzuki GSX-S150, Suzuki Việt Nam cũng đồng thời tung ra Suzuki Impulse với bổ sung 3 màu sắc hoàn toàn mới bao gồm Xanh-Đỏ, Đen-Xám và Trắng-Nâu.

Suzuki Việt Nam ra mắt xe Impulse với ba màu mới cực “chất” thể hiện cá tính

Suzuki Việt Nam cho ra mắt xe Impulse với ba màu mới cực “chất” thể hiện cá tính: Xanh-đỏ, Đen mờ-xám và Trắng-nâu bạc với mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) 31.990.000 đồng.

Suzuki Việt Nam ra mắt màu mới nam tính hơn cho Raider, Axelo và Impulse

Vừa qua Suzuki đã cho tung ra màu đen nhám dành cho Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125. Việc tung ra một màu mới cho các dòng xe ác chủ bài của mình, thì màu đen nhám đa phần là đánh vào các vị khách nam bởi kiểu dáng lịch lãm mạnh mẽ và đậm

Suzuki Việt Nam bổ sung màu đen nhám cho Raider, Axelo và Impulse

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, Suzuki Việt Nam mới đây đã giới thiệu màu đen nhám cho 3 mẫu xe chủ lực của hãng là Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125.

Giá bán của các mẫu xe Suzuki vào tháng 5

Suzuki được xem là thương hiệu đa dạng về mẫu xe hai bánh và sở hữu nhiều mẫu xe có diện mạo khá đẹp. Suzuki là một thương hiệu nằm trong “tam đại” trong làng xe máy tại thị trường Việt Nam (Honda,Yamaha,Suzuki). Suzuki cũng đã có những mẫu xe

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Suzuki Việt Nam trao tặng xe tay ga Impulse 125 FI cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Suzuki Việt Nam nhấn mạnh với những thành tích mà cầu thủ Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội đã đạt được tại VCK U23 châu Á. Hãng đặt niềm tin vào lứa cầu thủ vàng này và tin rằng Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn trong

Honda Air Blade 125 là xe ga bán chạy nhất VN 2015

Số liệu mới công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy, mẫu xe của Honda đạt doanh số 357.549 chiếc trong năm 2015, cao nhất trong phân khúc xe tay ga.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.