Chevrolet Camaro độ phong cách người dơi siêu dị

Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đời 1984 sau 13 năm chế tác đã biến thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang tên DreamRyder. Đi cùng với một chiếc xe siêu dị là mức giá bán cũng khó tưởng: 250.000 USD (khoảng 5,6 tỷ VND) tại Mỹ.





Theo mô tả của chủ nhân chiếc xe Camaro độ thì tất cả phần thân xe được chế tạo để lắp khít trên chiếc xe nguyên bản, tức là có thể dễ dàng gỡ ra khi cần. Anh cũng chia sẻ thêm rằng đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và xứng đáng trưng bày trong bảo tàng!


Mẫu xe Chevrolet Camaro này thuộc thế hệ thứ 3, lần đầu trình làng vào năm 1982. Đây là một mẫu xe cơ bắp hai cửa khá đẹp. Xe được trang bị động cơ LQ9 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít tiêu chuẩn đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Gói tuỳ chọn động cơ cao hơn là loại LC1 V6 dung tích 2,6 lít và LG4 V8 dung tích 5 lít.


Một số hình ảnh chi tiết xe Chevrolet Camaro bản độ















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Loạt xe cơ bắp Chevrolet Camaro thế hệ mới cập bến Việt Nam

Những chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro thế hệ mới đã được đưa về tới Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2017 về Việt Nam

AutoExpress - Một trong bốn chiếc xe Chevrolet Camaro về Việt Nam khoác bộ cánh màu đỏ rực rỡ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.