Honda Việt Nam khởi động năm mới với giải đua xe tại Bình Dương

Ngày 1/1, Honda Việt Nam mở đầu chuỗi hoạt động đua xe năm 2017 với giải đua tại thành phố mới, tỉnh Bình Dương.


Giải đua lần này thu hút 40 tay đua tham gia so tài tại 3 hệ thi đấu gồm 12 vận động viên hạng đua Blade 110 bán chuyên, 12 vận động viên hạng đua MSX 125 bán chuyên và 16 vận động viên hạng đua WINNER 150 chuyên nghiệp hứa hẹn những màn rượt đuổi kỹ thuật và gay cấn đến cho các khán giả trên sân đua Duy Thái.


Đây là sân đua hoàn toàn mới được xây dựng từ tháng 5/2016 theo mô hình sân đua Nhật Bản với tổng chiều dài là gần 1.200 m và diện tích là 6 ha.


Honda Blade 110 phiên bản mới sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 1/2017

Đóng vai trò tư vấn trong việc thiết kế và xây dựng, Honda Việt Nam đặt kỳ vọng sẽ đem đến nhiều giải đua chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế hơn, nhằm phát triển môn thể thao vốn vẫn còn chưa quen thuộc này ở Việt Nam.


Kết thúc vòng đua đầu tiên mở màn cho chuỗi hoạt động đua xe năm 2017, chiến thắng thuộc về các tay đua: Tạ Nhật Nam, Hạng mục Blade; Nguyễn Võ Anh Hiệp; hạng mục MSX và Phan Ngọc Anh Tuấn, hạng mục Winner.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:










A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner lần đầu tham gia đua xe

Mẫu xe côn tay Honda Winner lần đầu tiên được tham gia đua như một thử nghiệm tại sự kiện đua xe trên sân vận động Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Dàn xe đua Honda tiếp tục quần thảo tại Bình Dương

Sau thành công ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Bình Dương ở hạng mục xe MSX 125cc, WINNER 150cc cùng Blade 110cc.

Honda Việt Nam khởi động chuỗi giải đua xe 2016

Với những thành công đạt được trong năm 2015,ngày 31 tháng 7 vừa qua Honda Việt Nam tiếp tục khởi động chuỗi các giải đua xe 2016 tại tỉnh Bình Dương với nhiều hoạt động hấp dẫn

Honda Việt Nam khởi động mùa đua xe năm 2017

Mùa giải đua xe chuyên nghiệp trong nước và quốc tế năm 2017 đã bắt đầu khai màn bằng chặng đua đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Mùa đua xe 2017 có thêm hạng mục mới đua Honda Winner.

Honda Việt Nam mang giải đua xe đến Đồng Tháp

Trong mùa giải đua xe motor tranh Cúp vô địch quốc gia vòng 12 năm 2016, Honda Việt Nam (HVN) đã lần lượt tổ chức 3 giải đua tại 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút gần 30.000 khán giả...

Đua xe Honda Winner tại Bà Rịa

56 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên đã tham gia tranh tài tại hạng mục Honda Winner 150, trong khuôn khổ giải đua môtô vô địch quốc gia 2016, vòng 11.

Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Kể từ năm 1955 khi Honda chính thức bắt đầu tham gia các giải đua chuyên nghiệp, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là mảng hoạt động nòng cốt, thể hiện những thành tựu về...

Cuối tuần rực lửa cùng giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017

Ngày 8/10/2017, thành phố biển bình yên Tuy Hòa đã có một chiều cuối tuần rực lửa và cuồng nhiệt với những tiếng pô xé gió uy lực cùng những pha rượt đuổi đến nghẹt thở trên sân vận động trong khuôn khổ giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...