Vẻ đẹp Chevrolet Camaro RS 2017 đầu tiên tại Việt Nam



Xedoisong.vn đã khám phá vẻ đẹp chi tiết của chiếc xe cơ bắp Mỹ Chevrolet Camaro RS 2017 đầu tiên tại Việt Nam do salon Việt Mỹ Auto ở Q4, TP.HCM mới nhập về.

Cuối năm 2016, có tới 4 chiếc Camaro 2017 được Việt Mỹ Auto nhập về nước, đều sử dụng động cơ 2.0L Turbo và cấu hình trang bị 1LT, trong đó có 3 bản Coupe và một bản mui trần Convertible. Nổi bật trong số này là bản Camaro 1LT với gói trang bị thể thao RS – gói trang bị bổ sung cho các bản LT, với ngoại thất màu đỏ Garnet Red Tintcoat và hai đường sọc trắng lớn trên ca-pô nhấn mạnh chất thể thao.

Camaro 1LT với gói trang bị RS có thêm 5 chi tiết khác biệt, gồm: bộ mâm 20-inch (tiêu chuẩn 18-inch), nẹp lướt gió ở nắp cốp sau, đèn pha HID với đèn LED định vị sáng ban ngày, đèn hậu LED và lưới tản nhiệt có trang trí chrome cùng logo RS ở lưới tản nhiệt và sau đuôi.

Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Camaro 2017 cho phép nhiều cấu hình lựa chọn, bản Coupe hoặc Convertible. Trang bị 1LT với động cơ 2.0L và hộp số tự động 8 cấp; trang bị 2LT với động cơ 2.0L và hộp số sàn 6 cấp; trang bị 1SS và 2SS với động cơ V8 6.2L và hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra là bản hiệu năng cao Camaro ZL1 sử dụng động cơ LT4 6.2L Supercharged kết hợp số sàn 6 cấp.

Phù hợp hơn cả với thị trường Việt Nam là cấu hình 1LT với động cơ I4 2.0L Turbo và hộp số tự động 8 cấp. Động cơ 2.0L Turbo này là dòng động cơ được Chevrolet phát triển cho Camaro để cạnh tranh với động cơ 2.3L EcoBoost được Ford trang bị cho Mustang.

Động 2.0L Turbo trên chiếc Camaro này có công suất 275 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại tới 400Nm tại 3.500-4.000v/ph, hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau, cho phép xe tăng tốc 0-96km/h (0-60mph) dưới 6 giây. Cấu hình động lực này được General Motors phát triển trong xu thế thời đại mới của những loại động cơ dung tích nhỏ với công nghệ tăng áp turbo đem lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Người lái có thể chọn một trong 3 chế độ lái khác nhau (Sport, tiêu chuẩn, tiết kiệm) thông qua nút chọn chế độ nằm ngay dưới cần số.

Các hệ thống hỗ trợ vận hành gồm hệ thống kiểm soát độ bám StabiliTrak, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh BA, phanh đĩa 4 bánh với ABS, hệ thống lái trợ lực điện và hệ thống treo thể thao.

Chevrolet Camaro 2017 thuộc thế hệ mới nhất - thế hệ thứ 6 của dòng xe Camaro đã được trình làng hồi giữa tháng 05/2015. Camaro thế hệ 6 được chế tạo dựa trên cấu trúc Alpha tiên tiến của General Motors, đem lại đặc tính động học ưu việt, khả năng cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ cứng cho một dòng xe hiệu suất cao. Khung sườn của Camaro mới cứng chắc hơn 28% trong khi lại nhẹ hơn ít nhất là 91kg so với thế hệ trước.
Logo RS ở lưới tản nhiệt

Bước vào bên trong chiếc Camaro RS 2017, khoang cabin của xe đã được Chevrolet thay đổi theo xu hướng hiện đại, khác biệt hẳn so với Camaro thế hệ trước, nhưng khoang lái Camaro mới lại phần nào làm liên tưởng đến thiết kế của Ferrari, đặc biệt là ở chi tiết các cửa thống gió hình tròn với 5 cánh ngôi sao và tạo hình ở bệ điều khiển khu vực cần số.

Thiết kế bảng đồng hồ và bảng hiển thị trung tâm khá đẹp mắt, màu sắc rõ ràng và đẹp. Nếu trước đây Camaro có hẳn các đồng hồ thể thao riêng biệt nằm ở cụm cần số thì nay chúng lại được hiển thị tích hợp ở bảng đồ hồ. Quan điểm cá nhân tôi không thích điều này vì nó hơi rối. Bảng hiển thị trung tâm Chevrolet MyLink có kích thước lớn 7-inch cảm ứng chạm với giao diện đẹp mắt, cho phép kiểm soát nhiều chức năng tiện ích.


Chiếc xe này còn được trang bị thêm hiển thị kính lái HUD (tuỳ chọn), hệ thống âm thanh giải trí cao cấp của Bose, camera lùi, điều hoà tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách trước chỉnh điện 6 hướng. Ghế ngồi của xe có thiết kế đẹp và êm ái, tuy nhiên hàng ghế sau có không gian hơi chật chội – nhược điểm cố hữu của dòng xe coupe cơ bắp Mỹ 2 cửa 4 chỗ ngồi. Cũng nhấn mạnh rằng, khi ngồi vào trong Camaro, tầm quan sát từ vị trí lái hơi hạn hẹp do thiết kế vị trí ngồi thấp, kính lái có độ nghiêng dốc lớn và kính cửa sổ cũng nhỏ. Đây là đặc trưng của Camaro ngay cả ở một số thế hệ trước đó.





Động cơ I4 2.0L Turbo công suất 275 mã lực/400Nm, hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau

Tên 'CAMARO' ấn tượng ở bệ cửa


Việc tích hợp thêm một số đồng hồ nhỏ làm cụm đồng hồ hơi rối mắt
Cửa gió làm gợi đến thiết kế đặc trưng của Ferrari


2 ghế ngồi sau có không gian hạn chế, và bệ ngồi có độ dốc về sau lớn
Bộ mâm 20-inch trong gói RS
Đ.A - photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 2017 vừa cập bến Việt Nam

Nguoiduatin - Có tới 4 chiếc Chevrolet Camaro 2017 vừa được salon Việt Mỹ ở Q4, TP.HCM nhập về, đều dùng động cơ tăng áp turbo và có một bản mui xếp.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chi tiết Chevrolet Camaro mui trần 2017 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

AutoExpress - Trong bộ tứ Chevrolet Camaro vừa về tới Việt Nam thì nổi bật lên là một chiếc trắng muốt thuộc bản convertible.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro Convertible 2016 nổi bật với bộ vành 32 inch của Forgiato

Sử dụng mâm tăng kích thước thêm 1 – 2 size so với tiêu chuẩn là điều bình thường nhưng chủ sở hữu của chiếc Camaro này đã trang bị cho xế cưng của mình hẳn bộ vành Forgiato 32 inch.

Loạt xe cơ bắp Chevrolet Camaro thế hệ mới cập bến Việt Nam

Những chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro thế hệ mới đã được đưa về tới Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.