Mercedes GLE Coupe trắng toàn thân với bộ kit của Hamann

Bộ kit của Hamann không chỉ nổi tiếng về bộ la zăng khổng lồ màu đen huyền thoại thường xuất hiện. Bộ kit này từng được biết đến trên phiên bản Hamann BMW X6 M, và giờ đây, nó lại được áp dụng cho chiếc Mercedes GLE Coupe.


Gần đây có một bài báo cho rằng cuộc sống như một diễn viên Stormtrooper trong phim Chiến tranh giữa các vì sao cũng giống như địa ngục vậy. Vì giày của họ không có đế, nên họ có thể trượt ngã bất cứ lúc nào. Tương tự như vậy, không dễ dàng để sống với một chiếc SUV cỡ lớn đã được hạ thấp gầm và trang bị la zăng lớn hơn. Tuy nhiên trông có cũng hơi phong cách…


Đây là một chiếc SUV với bộ kit thân rộng, cản xe phình ra để phù hợp với đường viền xe của Mercedes GLE Coupe. Nhưng mặt khác, thiết kế trông giống với một chiếc Range Rover. Một điểm khác biệt là ở phía trước, xe được trang bị một cánh gió để hợp với bộ kit AMG.


Tất nhiên, chiếc xe còn có thể tùy chỉnh nhiều hơn thế nữa. Ví dụ như Hamann có cung cấp mui xe sợi carbon và có thể thay thế biểu tượng của Mercedes bằng biểu tượng của chính mình. Nhưng chủ nhân của chiếc xe, người đã yêu cầu DS Auto trang bị bộ kit này, đã không muốn làm điều đó.



[VIDEO] Qua tay Hamann, Mercedes AMG GLE 63 S mạnh mẽ với 670 mã lực


Về phía sau, xe thay đổi khá nhiều, nhờ nhiều hốc hút gió giả cùng một bộ khuếch tán được sơn cùng màu với thân xe. Chủ để all-white (trắng toàn thân) khá là vừa mắt, cùng với đó là la zăng và cửa xe màu đen. Việc tùy chỉnh bảng điều khiển cho giống diện mạo của Stormtrooper cũng không mấy khó khăn.


Đây sẽ là một chiếc xe rất “Hamann” nếu không có hệ thống xả quad bắt buộc. Tiếng của nó hơi inh ỏi đến nỗi hàng xóm sẽ luôn biết bạn đi làm vào lúc nào mỗi ngày. Nhưng chi tiết đáng ngạc nhiên của gói độ này lại nằm ở cánh gió. Cánh gió này không có kích thước của Subaru WRX STI, mà trông giống một phụ kiện tinh tế hơn, cùng một số trang bị khác, xe gợi nhớ đến phiên bản TT RS.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Qua tay Hamann, Mercedes AMG GLE 63 S mạnh mẽ với 670 mã lực

Dường như đối với Hamann thì thiết kế của những chiếc GLE coupe tiêu chuẩn là chưa đủ sự kích thích thị giác. Do đó, hãng độ đã quyết định bổ sung thêm điều đó cho sản phẩm nhà Mercedes-Benz.

Mercedes G63 AMG biển độc được độ Hamann cực khủng

Ngoài việc sở hữu biển số siêu khủng với 6 chữ số 7 và vẻ ngoài hầm hố, ông vua địa hình G63 đề cập trong bài còn được khoác lên mình dàn áo độ do chính tay hãng Hamann...

Hamann tung bản độ Range Rover Evoque Convertible

Hãng độ lừng danh Hamann Motorsport vừa giới thiệu mẫu độ cho crossover SUV mui trần Evoque Convertible thêm cách điệu.

[VIDEO] Hamann giới thiệu sản phẩm mới từ Range Rover Evoque

Range Rover Evoque ngày nay đang trở thành chiếc SUV phổ biến rộng rãi trên toàn cầu, tuy nhiên với chiếc Evoque trong bài viết này, chắc hẳn đây là lần đầu tiên bạn trông thấy.

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Với mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ đồng, lượng người bỏ tiền mua những chiếc SUV Anh Quốc hạng sang vẫn không giảm. Để không bị hòa lẫn với các xe khác, một khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn chiếc xe độ độc đáo này.

Ngựa chiến Ferrari California Hamann tái xuất

Sau một thời gian dài vắng bóng, cuối tuần qua chúng ta được gặp lại siêu ngựa Callifornia Hamann trên phố Hà Nội. Chiếc xe có lớp sơn ngoại thất đỏ bóng bảy nên không thể tránh khỏi sự...

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....