Honda Dunk scooter - Xe 50 phân khối cá tính, hiếm lạ tại Việt Nam

Dunk là minh chứng rằng Honda có thể thiết kế những mẫu xe cá tính chứ không chỉ thực dụng, trung tính. Giới thiệu lần đầu tại Tokyo Motor Show 2013, Honda dành riêng Dunk cho thị trường nội địa Nhật Bản, hướng tới đối tượng khách hàng thanh niên, học sinh sinh viên.

 

Tại Việt Nam, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Thiết kế chiếc scooter cỡ nhỏ tạo ấn tượng bởi cách thiết kế dựa trên đường thẳng dứt khoát, tạo ra những khối thân xe vuông vức, lực lưỡng. Mặt đồng hồ tách rời với phần đầu xe, đèn pha và đèn xi-nhan đa giác giống những mẫu xe từ tương lai.

 


Các kỹ sư Honda tinh tế đến mức phần đuôi xe tạo lỗ gọn gàng thành tay nắm liền xe chứ không tách rời khỏi thân như các mẫu xe hiện tại. Đèn hậu dạng LED hình chữ nhật đặt gọn phía sau không giống xu hướng hiện nay là thu hẹp đèn.

 


Dunk tiện ích với cốp xe dưới yên rộng rãi chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng nhỏ. Nắp bình xăng trên sàn xe phẳng, chỗ để chân thoải mái. Xe cũng có ổ sạc 12V như trên SH ở Việt Nam, ngoài ra còn có công nghệ Idling Stop tự động ngắt máy khi dừng xe.

 


Một số tiện ích khác như màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như mức xăng, hành trình, giờ và báo nhắc nhở thay dầu 'Oil change' khi tới số km cần thiết.

 

 

Động cơ Honda Dunk là loại 50 phân khối xi-lanh đơn cho công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 4,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Với công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến chỉ 1,3 lít/100 km.

 


Với chiều cao yên chỉ 730 mm, xe phù hợp với hầu hết người Việt từ học sinh tới người trưởng thành. Vành trước 10 inch với lốp trước và sau kích thước 90/90. Hệ thống phanh với phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau.

 


Honda Dunk về Việt Nam chưa nhiều do thị trường 50 phân khối nhỏ hẹp, bị các dòng xe điện lấn át. Tại Hà Nội, Dunk lác đác xuất hiện ở một vài nơi ở Bà Triệu, phố Huế.

 


Với nguồn gốc Nhật Bản và những tiện ích, công nghệ mà Honda trang bị cho Dunk, khi về tới Việt Nam mức giá sẽ không dành cho số đông, khách hàng thường là những người mê kiểu dáng cá tính của xe và có điều kiện về tài chính.

 

 

 

 

Theo Vnexpress

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Honda, Dunk, scooter, Nam

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá xe Honda Dunk 2017 độc lạ mới xuất hiện tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Dunk 2017 – Đánh giá xe Honda Dunk 2017 giá bán bao nhiêu chi tiết hình ảnh xe Dunk 2017 Tại thị trường Nhật Bản, Honda Dunk 2017 có giá bán gần 210.000...

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

Tay ga Honda Metropolitan "Mỹ tiến", bán đắt thế này bảo sao "anh em" Yamaha Vino tại Việt Nam thét giá hơn 80 triệu

Mẫu minibike 50cc Honda Metropolitan được trình làng tại Mỹ có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế theo phong cách các mẫu xe tay ga châu Âu, nhưng mức giá bán lên tới 2.490 USD.

Honda CB1100 2018 màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show

Honda CB1100 2018 với phiên bản màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào ngày 26/10/2017. Honda CB1100 2018 với ngoại hình tương tự CB1100 EX 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Theo ảnh được tiết lộ, Honda CB1100 2018 được phủ màu đen

Các mô hình xe Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show năm 2018

Các mô hình xe máy khác nhau sẽ được trưng bày tại khu triển lãm HONDA. HONDA dự kiến sẽ tung ra 23 mẫu xe khác nhau tại Triển lãm, hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ với nhiều lứa tuổi được tham gia trải nghiệm.

Bảng cập nhật giá xe máy Honda tại Việt Nam mới nhất ngày 14/5/2018

Cụ thể, tại Hà Nội, Wave Alpha và Blade số thấp hơn đề xuất từ 200 - 900 nghìn đồng. Thế nhưng các mẫu xe số còn lại như Future, Wave RSX,... bán ra ngang bằng hoặc chênh với đề xuất từ 300-700 nghìn đồng. Trong khi tại TP. Hồ Chí Minh, hầu hết các

Những mẫu xe không cần bằng lái dành cho các tân sinh viên

Mùa tựu trường đang đến gần, việc mua sắm phương tiện đi lại cho các tân sinh viên không khiến ít các bậc phụ huynh khỏi băn khoăn. Dưới đây là những mẫu xe không cần bằng lái dành cho các tân sinh viên mùa tựu trường 2018.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.