Xúc động nhận lại chiếc xe Honda SH sau 5 năm bị mất

Chiều 19-12, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội Hà Nội đã tiến hành bàn giao chiếc xe Honda SH - 150i cho chị Hà Kim Hoa (ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau gần 5 năm bị kẻ gian lấy mất.

Trước đó, qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông, Đội CSGT số 2 đã tạm giữ chiếc xe mô tô Honda SH 150i, BKS: 29D1 - 294.37. Hết thời gian tạm giữ, nhưng lái xe vi phạm không lên cơ quan Công an để giải quyết. Chỉ huy Đội CSGT số 2 đã kiểm tra xác định BKS 29D1 - 294.37 là BKS của 1 chiếc xe khác gắn vào, còn BKS thật của xe đã bị đánh tráo.

Từ dữ liệu đăng ký, CSGT làm rõ chiếc xe này đã bị mất cắp từ năm 2012. Đăng ký chiếc xe mang tên chị Hà Kim Hoa (SN 1966, địa chỉ tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Ngay sau đó, thông tin về chiếc xe đã được Đội CSGT số 2 liên hệ báo cho chị Hoa, đồng thời mời chủ sở hữu lên đơn vị để nhận lại.


Chị Hoa vui mừng nhận lại chiếc xe từ Đại úy Nguyễn Tuấn Cường

Tại trụ sở Đội CSGT số 2, chị Hoa không giấu được niềm vui cho biết, chiếc xe bị mất trong dịp Tết khi chị đi đến nhà người thân chơi. Mặc dù đã báo cơ quan chức năng song bản thân chị Hoa cũng không nghĩ sẽ tìm lại được chiếc xe, bởi giá trị của phương tiện là quá lớn. Nhận lại phương tiện, chị Hoa xúc động cảm ơn chỉ huy Đội CSGT số 2 đã nhiệt tình giúp đỡ.

Thông tin với PV, Đại úy Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó Đội CSGT số 2 cho biết: 'Đây không phải là lần đầu tiên CBCS trong đơn vị xác minh làm rõ phương tiện bị mất cắp trả lại cho chủ sở hữu. Thủ đoạn của các đối tượng trộm cắp xe máy rất tinh vi, chúng thường “xả” phương tiện ra thành nhiều phần để tiêu thụ.

Có nhiều trường hợp lắp BKS giả hoặc BKS của phương tiện khác để lưu hành hòng qua mặt lực lượng chức năng'. Thời gian cuối năm này, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa tội phạm trộm cắp tài sản. Khi xảy ra sự việc, cần nhanh chóng đến cơ quan công an trình báo, hỗ trợ kịp thời cho cơ quan chức năng để truy xét đối tượng gây án, thu giữ lại tài sản bị mất.

Hoàng Phong (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

CSGT xử phạt người đi xe đạp vào làn ô tô

Nhiều người chạy xe đạp vào làn ôtô trên đại lộ Phạm Văn Đồng, đoạn qua phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức), bị CSGT kiểm tra, lập biên bản xử phạt. CSGT chính thức xử phạt người đi xe đạp vào làn ô tô. ...​

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Bất ngờ khi nhận tin được CSGT tìm thấy xe sau 6 năm bị mất

Chiếc xe máy bị mất 6 năm đã bất ngờ được CSGT Hà Nội tìm thấy, làm thủ tục trao trả cho người bị mất.

Liên hoan với bạn bè, lái xe 'lĩnh' ngay hơn 40 triệu đồng tiền phạt

Cảnh sát giao thông Hà Nội đã lập biên bản xử phạt hơn 40 triệu đồng đối với lái ô tô Santafe màu đỏ, BKS 30F-130.91 lưu thông đến ngã ba Nguyễn Văn Lộc - Trần Phú (thuộc địa bàn quận Hà Đông, TP Hà...

Tước giấy phép lái xe ô tô đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám

Ngày 11-10, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã mời 2 tài xế taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám đến làm việc; và ra quyết định xử phạt lỗi vi phạm mỗi tài xế 1 triệu đồng, đồng...

Vui mừng nhận lại xe sau 6 tháng bị mất

Ngày 28-11, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội cho biết: đơn vị đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao chiếc xe máy cho anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995, ở Ba Vì, Hà Nội). Đây là tài sản anh...

Đi xe hết hạn kiểm định, chìa thẻ phóng viên giả xin CSGT "thông cảm"

Trước yêu cầu xuất trình giấy tờ để CSGT Hà Nội kiểm tra khi điều khiển phương tiện hết hạn đăng ký kiểm định, Nguyễn Trung Phúc (SN 1969, ở Hoài Đức, Hà Nội) đã chìa thẻ nhận là phóng viên của VTV...

Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn cản phụ xe ô tô tải hành hung lái xe taxi trên đường

Ngày 26-8, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 đồng chí CSGT trong đội đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản