Suzuki nhá hàng ảnh đầu xe Spacia Custom Z 2017

Mới đây Suzuki Nhật Bản đã công bố một hình ảnh nhá hàng của Spacia Custom Z 2017, hé lộ phần đầu xe trên trang web của hãng. Suzuki xác nhận sẽ ra mắt xe tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng Mười Hai, hiện tại sổ đặt hàng đã được mở cho xe.

Ngoài hé lộ “mặt” của xe, Suzuki không tiết lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết gì về phiên bản Spacia Custom Z dựa trên Wagon R. Khác với Spacia Custom, phiên bản Custom Z đặc trưng với đèn pha projector nhỏ hơn, lưới tản nhiệt đen lớn với ba thanh chrome to cùng trang trí chrome ở phần trên và xung quanh, đèn sương mù được đặt trên đèn LED nằm ngang. Suzuki Spacia Custom Z có bảy màu để lựa chọn và ba lựa chọn phối màu.



Suzuki Ignis 2017 bán ra tại Anh, giá từ 289 triệu VNĐ


Vì Spacia là một mẫu xe quan trọng, nên Spacia Custom Z sẽ được trang bị động cơ R06A 660cc kết hợp với hộp số CVT có thể đây là một động cơ tăng áp công suất 64 mã lực. Ngoài hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, Spacia Custom Z có thể có hệ dẫn động bốn bánh, theo sách giới thiệu sản phẩm tiết lộ. Suzuki sẽ tiết lộ nhiều hơn thông tin về xe cũng như mức tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn JC08 vào ngày ra mắt của Custom Z.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki ra mắt 'phòng ngủ di động' Spacia Custom Z

Nguoiduatin - Hãng xe Nhật Bản Suzuki vừa cho ra mắt mẫu xe Spacia Custom Z thế hệ mới với thiết kế nhỏ bé và kiểu dáng vuông vức.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

Suzuki Spacia Custom Z mới - chiếc xe nhỏ không hề nhàm chán

Những chiếc xe nhỏ không có nghĩa là nhàm chán. Điều này đã được Suzuki chứng minh bằng cách giới thiệu Spacia Custom Z mới.

Suzuki GSX-S150 phiên bản độ Custom cực chất

Suzuki GSX-S150 là mẫu xe nakedbike ở hạng 150cc của Suzuki. Với lối thiết kế mới của Suzuki đã mang tới cho dòng GSX-S150 cái nhìn hoàn toàn mới. Mới đây, thì mẫu xe đang thu hút nhiều sự quan tâm này vừa xuất hiện thêm phiên bản Custom cực kỳ

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Suzuki tung ra mẫu xe GSX-S150 phiên bản Custom

Mới đây, mẫu xe Suzuki GSX-S150 Custom vừa được Suzuki bổ sung trong bộ sưu tập GSX-S150 của mình. GSX-S150 Custom thuộc mẫu xe nakedbike ở hạng 150cc của Suzuki khá nổi bật trong thời gian gần đây. GSX-S150 phiên bản Custom vừa được Suzuki ra mắt.

GSX-R150 2018 phiên bản Custom chính thức được ra mắt

Đó chính là mẫu xe GSX-R150 2018 phiên bản Custom màu Đen/Đỏ với logo Suzuki lớn trải dài hết xe đã quá quen thuộc với các Fan Suzuki. Ngoài ra, mẫu xe lần này còn được trang bị pô Youshimura chính hãng, pas biển số độ kèm xinhan LED, yên sau Solo.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp