Cận cảnh hàng hiếm Ford F-150 Lariat động cơ 5.0L tại Việt Nam

Ford F-150 chính là mẫu xe được người tiêu dùng Mỹ yêu thích nhất trong gần 40 năm trở lại đây. Mẫu xe này luôn luôn dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Mỹ trong suốt nhiều thập kỉ vừa qua. Tuy nhiên tại Việt Nam, số lượng F-150 không nhiều bởi giá của mẫu xe này sau khi được nhập về quá cao.


Ford F-150 Lariat 2016 tại Sài Gòn.

Thế hệ mới của Ford F-150 có mặt tại Việt Nam từ tháng 5/2015 tuy nhiên đa số đều được trang bị khối động cơ V6 3.5L Ecoboost trong khi phiên bản Lariat sử dụng động cơ V8 5.0L như chiếc mới được đưa về Sài Gòn thì khá hiếm. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ V8 5.0L Ti-VCT co khả năng sản sinh công suất tối đa 385 mã lực tại 5.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 387 Nm tại 4.250 v/p. Mặc dù dung tích lớn hơn tuy nhiên sức mạnh tạo ra lại nhỏ hơn loại động cơ V6 3.5L Ecoboost từng được đưa về trước đó.


Về mặt thiết kế, F-150 Lariat 2016 sở hữu lưới tản nhiệt 3 nan bản to mạ chrome gắn logo Ford nằm chính giữa khác biệt so với phiên bản Platinum và Limited. Phía dưới logo gắn Camera. Cản trước và đèn sương mù có thiết kế tương tự tuy nhiên phần ốp kim loại mạ chrome đã được mở rộng hơn. Đèn pha dạng LED thiết kế cực kì độc đáo tạo nên nét đặc trưng không lẫn vào đâu của F-Series đời mới.



Ford F-150 Lariat 2016 được trang bị bộ mâm đa chấu làm từ hợp kim đường kính 20 inch đi kèm lốp kích thước 285/65. Gương chiếu hậu bản to tích hợp dải LED báo rẽ. Logo F-150 Lariat được gắn nổi tại vị trí gần cột A. Bậc lên xuống với gắn cố định 2 bên sườn xe.






Tiến ra phía sau, Ford F-150 Lariat được trang bị thùng chứa đồ siêu rộng, người dùng có thể lên xuống dễ dàng thông qua bậc lên xuống gắn cố định hoặc tại nắp cửa thùng khi mở ra. Cụm đèn hậu dạng LED cũng có thiết kế độc đáo tương tự cụm đèn pha phía trước.




Ở bên trong, nội thất của Ford F-150 Lariat 2016 không có nhiều sự khác biệt so với những người anh em từng được đưa về trước đó. Không gian này chẳng thua kém gì những chiếc SUV hạng sang tầm trung trên thị trường hiện nay. Thiết kế đặc trưng của những dòng xe cơ bắt Mỹ tiếp tục hiển thị trong nội thất của F-150 Lariat với những đường nét góc cạnh khô khan nhưng lại có thể mang đến cho người sử dụng sự thoải mái đến tột đỉnh.


Hệ thống giải trí đa phương tiện đáng mơ ước của nhiều mẫu SUV hiện nay cũng xuất hiện trên xe như hệ thống thông tin giải trí SYNC tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng MyFord Touch và màn hình 8 inch. Ngoài ra công nghệ cách âm và hấp thụ xung lực mới còn giúp tạo ra khoang cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.



Cửa sổ trời Panorama kép phía trên, không gian dành cho hành khách phía sau siêu rộng, thoải mái ngay cả 3 người lớn cùng ngồi. Cổng sạc điện cho cả 2 hàng ghế có điện áp 110V, công suất 400W. Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp kết hợp cùng gỗ ốp và kim loại tại một số vị trí càng làm tăng độ sang trọng cho xe. Ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh điện.

Một số chức năng an toàn được trang bị trên F-150 Lariat như dây an toàn bơm hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, quan sát điểm mù, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi, ....



Chiếc Ford F-150 Lariat này hiện đang có mặt tại Showroom Việt Mỹ Auto ( Số 5 Nguyễn Tất Thành - Phường 12 - Quận 4 - Tp Hồ Chí Minh)

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: f-150, ford

TIN LIÊN QUAN

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford F-250 độ 6 cửa phong cách limousine rao bán 1,38 tỷ VNĐ

Từ nền tảng của Ford F-250 Super Duty đời 2016, chiếc limousine gầm cao này có đến 6 cửa với khả năng chở tối đa 11 hành khách. Nó hiện đang được đấu giá trên Cars & Bids với giá khởi điểm 60.100 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 chính thức ra mắt

Chiếc bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Mỹ Ford Maverick vừa được ra mắt với giá bán từ 19.995 USD (khoảng 459 triệu đồng). Theo Ford, đây chính là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Mỹ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống vận hành hybrid với mức tiêu

Ford công bố dung lượng pin của F-150 Lightning, di chuyển tối đa 483km

Sau hơn nửa năm ra mắt, hãng xe Mỹ đã công bố dung lượng pin của mẫu Ford F-150 Lightning với 2 tùy chọn là Standard Range 98 kW và Extended Range 131 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng 370 km và 483 km, theo ước tính của EPA. Ford F-150...

THỦ THUẬT HAY

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.