Neymar gặp tai nạn trước trận hòa Sociedad

Tai nạn xảy ra khi Neymar lái xe từ đường cao tốc sang một đường khác. Cầu thủ này đâm vào hàng rào và làm móp một bên đầu chiếc xe Ferrari 458 Spider.

Sau sự cố, Neymar không bị thương và tiếp tục lái chiếc xe bị móp tới sân tập để kịp cùng cả đội đến Sociedad.

Trong trận đấu diễn ra sau đó, Barca may mắn kiếm được một điểm trên sân đối phương. Neymar là người kiến tạo cho Lionel Messi ghi bàn gỡ hòa 1-1.


Neymar gặp tai nạn trước trận hòa Sociedad

Neymar và chiếc xe mới gặp tai nạn. 


Neymar mua chiếc Ferrari 458 Spider vào tháng 10/2015, với giá 250.000 đôla. Khi đó, 'số 11' của Barca đăng ảnh trên Facebook kèm chú thích: 'Cảm ơn Chúa đã cho con sức khỏe. Với thành quả lao động, con đã thực hiện được giấc mơ thời thơ ấu'.

Neymar đã có bốn bàn trong 11 trận La Liga mùa 2016-2017. Tại Champions League, anh đã san bằng kỷ lục bảy lần kiến tạo trong một mùa giải.

Từ khoá: neymar, sociedad, tai nạn, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi triệu USD của Neymar

Neymar tậu siêu xe Ferrari 458 Spider vào tháng 10/2015. Chiếc 458 Spider của Neymar mang màu đỏ Rosso Corsa truyền thống. Bên trong là nội thất được bọc da tan – loại vật liệu cao cấp chỉ xuất hiện trên siêu xe hoặc xe siêu sang. Siêu ngựa này

10 cầu thủ sở hữu siêu xe đắt nhất năm 2016

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng lương hàng chục triệu USD mỗi năm. Chưa kể các hợp đồng quảng cáo đem về số tiền thậm chí lớn gấp nhiều lần tiền lương.

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam

Nguoiduatin - Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. So với bản coupe, chiếc xe này ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 1 mm và cao hơn 5 mm, cụ thể kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.704 x 1.973 x 1.191 mm.Theo

Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ đặc trưng của hãng xe Ý trong khi nội thất màu da bò sang trọng.

Bộ sưu tập xe đắt đỏ của Lionel Messi sau 21 năm thi đấu cho Barcelona

Bộ siêu tập xe của Messi có hơn 10 chiếc xe các loại, từ xe SUV, xe thể thao, siêu xe cho đến chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti đắt đỏ nhất thế giới.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam đón Tết

AutoExpress - Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Cách tính phần trăm nhanh nhất và chính xác nhất

Trong nhiều trường hợp khác nhau, bạn phải tính phần trăm theo những cách khác nhau và có thể làm các bạn phân vân. Trong đó chúng ta hay thấy nhất là tính phần trăm chênh lệch giữa hai năm, % của 1 con số, hay tính %

Hướng dẫn tải và cài đặt Photoshop trên máy tính

Nhắc tới chỉnh sửa ảnh là nhắc tới Adobe Photoshop , nhờ những tính năng vượt trội cùng các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, phần mềm này sẽ giúp các bạn có thể biến những bức ảnh thô kệch, xấu xí của mình trở nên long

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào