Clip tài xế xe máy đen đủi nhất quả đất



Có lẽ danh hiệu 'tài xế đen đủi nhất' phải trao cho người lái xe máy ở Brazil khi chỉ trong vài giây anh gặp liền một lúc 2 tai nạn.
Hình ảnh anh chàng đi xe máy đứng dây sau va chạm với ô tô thì gặp phải tai nạn thứ 2. Ảnh chụp từ clip Sự việc xảy ra hôm 21/11/2016 trên một con phố ở bang Ceará, Brasil. Người lái xe máy chạy quá nhanh và va chạm với chiếc xe ôtô đang sang đường. Cú đâm ngang mạnh sườn ôtô khiến cả người và xe máy lao thẳng ra phía trước.

Sau tai nạn, người đi xe máy đứng dậy đi đến chiếc xe của mình và không ngờ tại họa thứ hai đã xảy ra...

Xem clip dưới đây để thấy toàn bộ diễn biến vụ tai nạn:


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Clip va chạm xe máy bất ngờ ngay trước mũi ôtô trên phố Sài Gòn

Người phụ nữ chạy xe Yamaha Nozza đi thẳng qua ngã tư không quan sát, gặp cặp đôi nam thanh niên chạy xe Honda AirBlade với tốc độ nhanh gây nên vụ va chạm khiến cả 2 xe ngã trước mũi ôtô.

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Clip: Khi ôtô không xi-nhan gặp nữ xe máy mải ngắm cửa hàng bên đường

Trong tình huống va chạm trên phố Hà Nội, cả 2 người lái xe đều không tuân thủ quy tắc an toàn giao thông.

[Clip] Ford Fiesta lật ngửa vẫn bật dậy chạy tiếp

Chiếc Ford Fiesta vào cua tay áo với tốc độ cao đã bị lật ngửa và lộn một vòng vào phía rào chắn ta-luy.

Clip cảnh sát lao ra bắt xe gây tai nạn trên cao tốc

Viên cảnh sát bất thình lình lao ra làn đường tốc độ cao để ra hiệu lệnh cho chiếc SUV màu trăng dừng lại, là nguyên nhân khiến chiếc sedan nhỏ đằng sau bị bất ngờ dẫn đến tai nạn.

Clip xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát đầu, tài xế tử vong

Chiếc BMW của Tổng thống Nga bị một chiếc xe ngược chiều đâm mạnh trên đại lộ ở thủ đô Mát-xcơ-va, khiến tài xế thân cận 40 năm với Putin bị thiệt mạng.

Clip thoát chết từ trong gầm xe bồn

Chiếc xe máy kẹt vào cản trước xe bồn và bị kéo lê trên mặt đường trong khi chủ xe chui xuyên qua gầm xe và thoát chết một cách vô cùng may mắn.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Cốc Cốc không tải được video về máy tính

Một trong những ưu điểm của trình duyệt Cốc Cốc là cho phép tải video trên mạng về máy nhanh chóng chỉ trong một cú nhấp chuột.

5 mẹo tuyệt vời dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge là một trong những chiếc smartphone có vẻ đẹp nao nức lòng người. Ngoài nhan sắc thì Galaxy S7 Edge còn cung cấp cho chúng ta rất...

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

6 ứng dụng hỗ trợ để bạn có thể đạt được mục tiêu dễ dàng hơn

Với sự tiện dụng và luôn được mang theo bên mình, smartphone sẽ là công cụ hữu hiện giúp bạn đạt được những mục tiêu trong suốt 365 ngày của năm 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang