[VIDEO] Audi A3 2017 sở hữu công nghệ buồng lái ảo, giá bán chỉ từ 693 triệu VNĐ

Mẫu xe A3 2017 mới của Audi là một phiên bản xe hiệu suất hơn, có nhiều các hệ thống hỗ trợ lái xe hơn và đây là mẫu xe sẽ bước vào “trận chiến” với đối thủ Mercedes-Benz CLA.


Audi Mỹ thậm chí còn tôn vinh A3 2017 là “chiếc A3 tốt nhất” từ trước tới giờ với công nghệ buồng lái ảo được cung cấp có sẵn (tùy chọn) ngay từ biến thể rẻ nhất – entry-level động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh công suất 186 mã lực.

Đối với phiên bản năm 2017, Audi đã công bố mức giá bán của A3 tại Mỹ là từ 31.200 USD (~ 693 triệu VNĐ) với phiên bản 2.0 TFSI, hệ dẫn động cầu trước trong phân cấp Premium. Bên cạnh đó, còn có cả các phiên bản Premium Plus và Prestige với giá bán tương ứng là 34.450 USD (~ 765,5 triệu VNĐ) và 40.150 USD (~ 892 triệu đồng).


Audi A3, S3 2017 nâng cấp trang bị Matrix LED và mạnh mẽ hơn


Về ngoại thất, tất cả các mẫu A3 đều được đi kèm với đèn pha Xenon như một tiêu chuẩn, và tùy chọn là hệ thống đèn LED. Khách hàng cũng có thể đầu tư vào một số hệ thống an toàn chủ động hiện đại như hệ thống điều khiển hành trình chủ động với tích hợp hỗ trợ lái xe khi tắc đường, kiểm soát làn đường cùng hệ thống phanh khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ và vật cản.

Như đã đề cập, Audi A3 2017 sẽ được trang bị tính năng buồng lái ảo Audi 12.3' Virtual Cockpit (tùy chọn) mặc dù bảng điều khiển của chiếc xe chỉ nhận được một màn hình cỡ nhỏ 7 inch tương thích với giao diện MMI.

Với những thông số kỹ thuật mới cũng như công nghệ hiện đại và nhiều hệ thống hỗ trợ lái Audi A3 2017 giờ đây có thể hoàn toàn tự tin trước đối thủ Mercedes-Benz CLA 2017 – có giá khởi điểm từ 32.400 USD (~720 triệu VNĐ) (đắt hơn A3 mới), tuy nhiên sức mạnh của CLA lại lên tới 208 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q7 2017 mới dùng động cơ TFSI 2 lít có giá từ 1 tỷ 094 triệu VNĐ tại Mỹ

Mới đây Audi đã thông báo rằng một phiên bản dùng động cơ xăng TFSI bốn xi lanh 2 lít sẽ được gia nhập dòng xe Q7 2017 tại Mỹ, việc bán xe dự kiến sẽ bắt đầu từ đầu năm sau.

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,4 lít TFSI công suất 150 mã lực, hướng đến người Việt trẻ.

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

Audi và Mercedes-Benz 'rủ nhau' giảm giá trăm triệu trong tháng 10

Các nhà phân phối xe sang Audi và Mercedes-Benz cuối cùng cũng nhảy vào cuộc đua giảm giá tại Việt Nam với chương trình hỗ trợ phí trước bạ lên đến cả trăm triệu đồng trong tháng 10 này.

Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

Audi Việt Nam vừa tiết lộ ảnh thực tế của mẫu Audi Q5 phiên bản đặc biệt vừa cập cảng TP. Hồ Chí Minh. Được biết đây là mẫu xe được Audi sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi A3, S3 2017 nâng cấp trang bị Matrix LED và mạnh mẽ hơn

Mặc dù Audi A3 không phải là chiếc Audi nhỏ bé nhất, nhưng A3 luôn là một trong những chiếc xe phổ biến nhất, với dòng sản phẩm ngày càng mở rộng. Để chuẩn bị cho phiên bản 2017, A3 đã nhận được một vài thay đổi cũng như tinh chỉnh để làm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.