Nissan X-Trail diesel 2.0L mới ra mắt thị trường Anh Quốc với giá 826 triệu VNĐ

“Gia đình” Nissan X-Trail vừa mới chào đón thêm một thành viên mới vào danh sách các phiên bản X-Trail tại Anh Quốc.


Được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít sản sinh công suất 175 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn, chiếc SUV mới có giá bán khởi điểm từ 29.095 bảng Anh (~ 826 triệu VNĐ). Khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động 2WD và 4WD cũng như giữa hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động Xtronic CVT.


Khi lựa chọn 4WD và CVT, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là khoảng 6 lít / 100km và sinh ra 158 g/km khí thải CO2. Trong khi đó, những con số này ở trang bị 4WD – hộp số sàn và 2WD – hộp số tự động CVT lần lượt là 5,59 lít / 100km; 149g/km và 148g/km tương ứng.


Phó Giám đốc bộ phận Bán hàng và Tiếp thị của Nissan châu Âu, ông Guillaume Cartier chia sẻ: “Chiến hạm mới của Nissan X-Trail là một chiếc crossover tập trung vào việc cung cấp những gì khách hàng cần.


Bản nâng cấp Nissan X-Trail sẽ có thêm động cơ diesel mạnh mẽ


Lần đầu tiên cung cấp sự kết hợp giữa dẫn động 4WD và hộp số tự động nhưng Nissan đã tạo được hiệu quả đáng nể giúp cho chiếc X-Trail mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đây cũng là một nâng cấp hấp dẫn để giúp phiên bản động cơ dầu diesel 1,6 lít có thể gặt hái được thành công.”

Về ngoại thất, Nissan X-Trail phiên bản động cơ dầu diesel 2.0 lít không có thay đổi gì với những bản thông thường.


Về nội thất, khách hàng cũng vẫn sẽ được sở hữu nội thất ghế bọc da, hệ thống chiếu sáng đèn LED nội thất, cửa sổ trời điện, những trang trí hiện đại, thể thao, ghế trước có sưởi điện, hộc để cốc tiện lợi…cùng hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh mới và radio kỹ thuật số DAB.


Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể mua thêm các tùy chọn phụ kiện chính hãng Nissan để trang bị thêm cho “xế cưng” của mình, như bộ phận bảo vệ đằng sau, ốp gương chiếu hậu ngoài có chi tiết crôm sáng bóng, ngưỡng cửa bảo vệ, thanh kéo rời cùng nhiều những nâng cấp khác.


Nissan X-Trail diesel 2.0 lít 2017 được cung cấp đầy đủ các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến, trong đó có “lá chắn thông minh” Nissan Safety Shield, bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo tài xế trong trường hợp có thể có tai nạn, hệ thống phát hiện và nhận dạng biển báo và hệ thống đèn chùm cao thông minh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể