Người đàn ông chạy "xe ôm" bị xe ben cán tử vong

Đang lưu thông trên đường người đàn ông hành nghề lái 'xe ôm' bất ngờ va chạm với xe ben chạy cùng chiều, ngã xuống đường bị cán qua người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 21/11, xe máy mang BKS: 52L6 – 3973 do người đàn ông tên Cường (SN 1967, tạm trú quận 4, hành nghề lái 'xe ôm') chạy trên đường số 48 hướng từ đường Hoàng Diệu về đường Vũ Hội. Khi đến trước địa chỉ 12-14 đường 48 thuộc phường 3, quận 4, thì bất ngờ va chạm với xe ben mang BKS: 51C – 86305, chạy cùng chiều.



Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, lọt vào gầm xe ben bị cán quán người tử vong tại chỗ. Phía sau xe tải có vết thắng trượt dài trên đường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 10h30 cùng ngày, hiện trường được giải tỏa. Một số người dân cho biết, ông Cường hành nghề 'xe ôm' ở khu vực này đã được nhiều năm. Hiện tại nạn nhân có 1 vợ và 2 con.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm 2 xe máy trên đường, một người chết

Hai xe xe máy đang lưu thông cùng chiều bất ngờ va chạm với nhau khiến 3 người ngã xuống đường, một người đàn ông đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Va chạm với ôtô, phó giám đốc trung tâm dạy nghề tử vong

Trên đường từ trung tâm dạy nghề về nhà bằng xe máy, ông Sâm không may để xảy ra va chạm với xe ô tô chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Sâm ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe bồn, 2 công nhân đi xe máy tử vong

Xe bồn đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe máy khiến 2 người trên phương tiện ngã xuống đường bị xe bồn cuốn vào gầm, tử vong.

Người phụ nữ bán hàng rong tử vong sau khi va chạm với xe buýt

Người phụ nữ bán chuối, khoai lang chiên băng qua đường thì bất ngờ va chạm với xe buýt đang chạy trên đường, tử vong tại chỗ…

Thanh niên đi xe máy va chạm với xe bồn, tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, TP.HCM, bất ngờ va chạm với xe bồn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

Điều tra vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới bánh xe đưa đón

Chiếc xe đưa đón chạy chậm để các học sinh lên xe, quá trình lên Q. không may bị ngã và bị chính chiếc xe này cán tử vong.

Xe ben va chạm xe máy khiến 1 người tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 24 tháng 5 tại phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS : 47C-215.89 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, hướng từ huyện Dầu Tiếng

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

Bạn đang cố gắng gọi cho ai đó và cuộc gọi dường như không thực hiện được hoặc có vẻ như họ không bắt máy. Bạn cho rằng họ đã chặn số của mình, dưới đây là cách để kiểm tra điều đó.

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.