Honda SH 2017 ngày đầu mở bán: chênh nhiều nhất 13 triệu đồng!

Từ sáng 18/11, nhiều HEAD ở Hà Nội và nhiều thành phố lớn đã mở bán Honda SH 2017 theo lịch từ Honda Việt Nam, giá xe vẫn bị “thổi” tăng thêm trung bình khoảng chục triệu đồng, nhưng 2 phiên bản “hot” là 125i và 150i có ABS đã giảm nhẹ.

Trong 1 tuần đầu sau lễ ra mắt SH 2017 của Honda Việt Nam (8/11/2016), giá xe liên tục đội giá tại hầu hết các HEAD dù chưa đại lý nào mở bán vì tuân thủ thời điểm mở bán 18/11 theo lệnh công ty.

 

Tại một số HEAD, bên cạnh giá xe tăng còn có thêm quà tặng khuyến mại cho khách mua xe như mũ bảo hiểm và dầu nhớt

Từ sáng 18/11, hầu hết các HEAD lớn đều đã có sẵn xe SH 2017 cho khách đến lựa và mua ngay, cá biệt một vài cửa hàng nhỏ là thiếu bản ABS cho khách lựa (như đại lý Đội Cấn). Lượng khách đến xem và mua xe không quá náo nhiệt nhưng hầu hết các nhân viên của HEAD hôm nay đều tập trung cho việc bán SH 2017.

So với tuần đầu “thổi” giá tăng gần chục triệu đồng ở các bản thường và từ 12 đến 15 triệu với bản có ABS, ngày đầu mở bán giá xe vẫn bị đẩy cao nhưng có dấu hiệu giảm nhẹ ở bản ABS.

Đại lý lớn nhất ở quận Đống Đa là Kường Ngân thường có xe sớm nhất và cũng đón rất nhiều khách đến xem xe. Ngày hôm nay, nhân viên tại đây đều báo giá SH125 và 150 bản thường là 80 và 94 triệu đồng (tăng 12 triệu đồng), bản có ABS là 89 và 103 triệu đồng (tăng 13 triệu đồng).

 

Honda SH mới được nhiều người quan tâm bởi thay đổi về cụm thiết kế đầu xe với trang bị đèn LED hiện đại

Nếu như ở HEAD lớn vẫn giữ mức tăng giá cao thì tại một số HEAD nhỏ, giá xe giảm nhẹ chút ít. Tại HEAD Datraco (Đội Cấn) chưa có bản ABS, hai bản phanh thường giá tăng 10 triệu đồng. Tại HEAD trên đường Lê Văn Lương, bản ABS có mức tăng 11 triệu (125i ABS) và 10 triệu (150i ABS). Trong khi đó, ở vùng ngoại thành là HEAD tại Hà Đông, giá xe cũng tăng từ 10 đến 11 triệu đồng.

Tại Hải Dương, giá xe SH tương đương Hà Nội với mức tăng từ 10 đến 12 triệu đồng. Ghi nhận ở Tp.HCM, nhiều HEAD công bố giá kèm với chi phí đã bao biển số, nên giá có mức tăng từ 12 đến 14 triệu đồng so với giá niêm yết từ Honda.

Xu hướng ngày đầu mở bán Honda SH 2017 cho thấy các HEAD vẫn giữ vai trò “cầm chuôi”, chủ động hạ bớt nhiệt bằng cách giảm từ 1 đến 2 triệu đồng so với tuần đầu “tìm hiểu thị trường”. Tại một số diễn đàn xe SH, cũng đã xuất hiện lời kêu gọi chờ sau Tết cổ truyền mới mua xe để mong giá SH trở về đúng giá trị ban đầu. Tuy nhiên, nếu điểm qua 3 năm trở lại đây thì thường 6 tháng đầu sau khi ra bản mới, Honda SH vẫn có mức tăng khoảng 10 triệu đồng. Giá “chênh” được các HEAD duy trì theo quy luật cung cầu, và Honda Việt Nam không can thiệp vào việc làm giá này.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngày đầu lên kệ, Honda SH mới đội giá hơn chục triệu đồng

Nguoiduatin - 'Khan hàng, nhu cầu cao làm giá tăng' là 'bổn cũ soạn lại' của các HEAD Honda đang đẩy mức giá Honda SH mới với phanh ABS lên hơn 100 triệu đồng trong ngày đầu được bán ra.

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Honda SH 2017 có mặt sớm, đại lý báo giá 102 triệu đồng

Những chiếc SH 2017 đầu tiên đã sớm có mặt tại một Head Honda với mức giá cao hơn đề xuất từ 9-12 triệu đồng tùy phiên bản.

Honda SH 2017 giá không dưới 100 triệu đồng: đại lý cầm đằng chuôi!

Phiên bản 150i của Honda SH 2017 trong mấy ngày nay đều được thổi giá lên 102 đến 105 triệu đồng, các phiên bản còn lại cũng tăng gần chục triệu đồng. Trong khi xe phải đợi đến ngày 18/11 mới bàn giao cho khách, tạo nên cơn sốt đặt xe mà đại lý

Honda SH 125i và 150i bổ sung phiên bản mới, tăng giá niêm yết nửa triệu đồng

Mới đây, trong dịp mở bán chính thức của mẫu xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước (22/9), Honda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản mới của 2 phiên bản SH 125i và SH 150i.Bên cạnh hai biến thể được giới thiệu là Đặc biệt và Cao

Chưa đến ngày lên kệ, Honda Winner 150 đã bị "hét giá"

Được niêm yết ở mức giá 45,5 triệu đồng nhưng tại một số HEAD, mẫu tay côn Honda Winner 150 đã bị đội giá cao vọt tới mức 53 triệu đồng.

Honda SH 2017 đội giá 10 đến 13 triệu đồng, bắt đầu lên kệ

Ngày đầu tiên chính thức lên kệ, dòng xe tay ga Honda SH 2017 đội giá từ 10 đến 13 triệu đồng so với giá đề xuất.

Nhờ 'vía' Honda Winner, xe máy Honda thi nhau đội giá tại đại lý

Không chỉ có Honda Winner 150, các xe máy Honda khác như SH150i, Honda Airblade, LEAD cũng bị bán với mức giá chênh lên khá nhiều so với giá công bố chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn giới hạn và tiết kiệm dung lượng Internet trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật lớn cho Windows với tên “Windows 10 April 2018 Update”. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, trong đó có một tính năng rất đáng chú ý là “giới hạn và

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.