Ford thai nghén mẫu SUV EcoSport mới sẽ được bán ra từ năm 2018

Ford đã vén tấm màn bí mật của phiên bản EcoSport Bắc Mỹ tại triển lãm Los Angeles, bổ sung một mẫu SUV cỡ nhỏ cho dòng xe của hãng tại nước này.


Phiên bản Ford EcoSport mới là một phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift) của phiên bản toàn cầu mà mọi người đều biết, chỉ có điều hãng đã thiết kế lại hầu hết phần đầu xe và đây cũng là một trong những bộ phận gây tranh cãi nhất so với phiên bản gốc.


Diện mạo mới giúp EcoSport phù hợp hơn nhiều so với dòng SUV của Ford, đồng thời kết cấu buồng lái của xe cũng hoàn toàn mới, với một thiết kế bảng điều khiển mới và hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của hãng xe Mỹ với màn hình cảm ứng 8 inch.


Loạt động cơ cung cấp cho xe tại thị trường Mỹ sẽ bao gồm một động cơ tăng áp Ecoboost 1.0 lít và một động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít sẽ sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với một hộp số tự đọng sáu cấp tiêu chuẩn. Ford không đề cập đến bất kỳ một số liệu nào, hi vọng hãng sẽ sớm tiết lộ thông số của xe vào gần ngày ra mắt.



Ford EcoSport 2017 ra mắt thị trường Mỹ


Cabin xe cũng sẽ hưởng lợi từ một loạt các tính năng hấp dẫn, bao gồm một hệ thống âm thanh B&O Play mười loa 675 watt, bảy lựa chọn đèn trang trí nội thất, công nghệ Radio HD, radio vệ tinh SiriusXM và một ăng ten radio FM kép giúp mở rộng phạm vi và độ rõ của tính hiệu FM.


Ford EcoSport mới sẽ được cung cấp ít nhất mười màu ngoại thất và bốn cấp độ trang trí – S, SE, SES và cao nhất là Titanium. Phiên bản SES sẽ được cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh, hệ thống treo tùy chỉnh thể thao, và các chi tiết phong cách táo bạo như các điểm nhấn màu đồng đậm cho nội thất và ghế ngồi thể thao.


Ford sẽ bắt đầu bán EcoSport mới từ đầu năm 2018, xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Jeep Renegade và Chevrolet Trax.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport sẽ ngừng bán tại Mỹ vào năm 2022 và chỉ có duy nhất động cơ 2.0L 4 xi-lanh

Vừa qua, thương hiệu ô tô Ford vừa công bố sẽ ngừng bán EcoSport cho thị trường Bắc Mỹ và phải đóng cửa nhà máy sản xuất ở thị trường Ấn Độ. Ford EcoSport Cụ thể, mẫu crossover hạng B này sẽ chỉ được bán tại Mỹ cho đến giữa năm 2022 và theo thông

Ford EcoSport 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ vẫn sẽ có trang bị lốp dự phòng

Mới đây lại vừa ghi nhận thêm hình ảnh chiếc Ford EcoSport 2021 đang lăn bánh trên phố trước thềm ra mắt tại Ấn Độ cho thấy một số chi tiết khác biệt với phiên bản tại Việt Nam. Theo hình ảnh, phần đầu xe của Ford EcoSport 2021 tại Ấn Độ được bổ

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Bắt gặp cận cảnh Ford EcoSport facelift 2017

Ford EcoSport facelift 2017 lại một lần nữa bị bắt gặp tại cự li gần ở Nam Mỹ. Mẫu xe facelift sẽ ra mắt tại Sao Paulo vào tháng 11.

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Lộ diện Ford EcoSport phiên bản nâng cấp chạy thử nghiệm, phần đầu xe "lột xác" mạnh mẽ

Mới đây, Ford EcoSport phiên bản nâng cấp đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ với ngoại hình khác lạ, thay đổi tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Dựa vào hình ảnh có thể thấy Ford EcoSport facelift sở hữu lưới tản nhiệt kích cỡ lớn hơn

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời