Ferrari 488 GTB của Cường Đô La lên đời mâm Vossen


Sau khoảng 3 tháng về garage nhà Cường Đô La, chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam đã được độ lại mâm. 

Mâm ban đầu có dạng 5 cánh đơn trong khi mâm Vossen mới dạng đa chấu kép. 

Ngoài ra, trên thân xe Ferrari 488 GTB của Cường Đô La còn xuất hiện nhiều logo Car Passion - như một động tác đánh dấu phong trào chơi xe trở lại của doanh nhân này nói riêng và hành trình siêu xe tại Việt Nam nói chung. 

Việc Cường Đô La thay mâm cho chiếc 'siêu ngựa' mới mua hoàn toàn không gây bất ngờ bởi anh là một trong số những tay chơi siêu xe thích độ xe tại Việt Nam. Trước đây, doanh nhân này tự tay độ chiếc Mitsubishi Lancer Evolution lên '900 mã lực', mặc dù con số này chưa được kiểm tra bởi máy móc chuyên dụng. Ngoài ra, siêu xe Huracan mới cũng được độ vành, dán decal đen nóc và một vài chi tiết.

Vừa qua, chiếc xe này đã được mang ra phố và 'khoe' ra chi tiết mới. 

Phần còn lại, Cường Đô La chưa 'đụng' tới. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc doanh nhân chịu chơi này sẽ không tiếp tục đầu tư cho Ferrari 488 GTB. 

Ferrari 488 GTB của Cường Đô La là 1 trong số 3 chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cả 3 chiếc đã đồng loạt được thông quan tại cảng VICT, Sài Gòn, vào chiều 24/2 năm nay.

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Ferrari 488 GTB về tay Cường Đô La

Không lâu sau khi sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan và Rolls-Royce Wraith, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đưa thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng về garage.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Cường Đô La "lên đời" Ferrari 488 GTB với bộ mâm Vossen

Sau khi làm giới chơi xe “kinh động” với chiếc F12 độ bodykit DMC và lên màu đen nhám, Cường Đô La lại làm choáng váng những người hâm mộ bằng bộ mâm Vossen độc nhất Việt Nam trên chiếc Ferrari 488...

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.