Mẫu SUV hạng B mới của Hyundai có phong cách thiết kế khá giống C4 Cactus

Mới đây, Hyundai đã để lộ những hình ảnh đầu tiên một chiếc SUV hạng B vẫn chưa rõ chính xác là i20 hay Accent. Chiếc crossover xuất hiện trên đường thử với lớp ngụy trang kín mít.


Chiếc SUV chưa rõ danh tính bị bắt gặp ở Đức, và dù chưa thể chắc chắn nhưng rõ ràng nó sở hữu rất nhiều đường nét truyền thống của Hyundai, đặc biệt được xây dựng dựa trên chiếc Hyundai i20. Bên cạnh đó, phong cách xe cũng được vay mượn đáng kể từ các đối thủ trên trong phân khúc crossover hạng B.


Cụ thể, chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Citroen C4 Cactus một cách khá rõ ràng với một dải đèn chạy ban ngày ở ngay đầu xe và cụm đèn pha ở dưới. Tuy nhiên điều này lại được Hyundai khẳng định rằng, ý tưởng thiết kế này đã được hãng giới thiệu trên chiếc concept Intrado tại Triển lãm Geneva từ năm 2014.


Hyundai i20 Active 'đắt như tôm tươi' chỉ sau 1 tuần ra mắt



Dù có phải mượn từ Citroen C4 Cactus hay không thì chiếc SUV mới của Hyundai vẫn sở hữu ngoại thất khá thu hút với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, hệ thống đèn LED sắc nét hơn, kiểu dáng mũi xe đẹp hơn.


Trong khi hầu hết các SUV hiện nay (từ Polo SUV sắp ra mắt cho tới Renault Captur) đều có dáng vẻ to lớn hơn và tổng thể cứng cáp hơn nhờ tăng chiều cao để tăng sức cạnh tranh, thì Hyundai vẫn có vẻ khá “cổ hủ” khi chưa chịu thay đổi.


Về hiệu suất, các động cơ của Hyundai SUV mới có thể sẽ được chia sẻ với i20, điều đó có nghĩa là nó sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép dung tích 1 lít. Tuy nhiên với nhiều dấu hiệu cho thấy chiếc xe có khả năng sẽ đến thị trường Mỹ thì có thể chiếc xe sẽ sở hữu một động cơ lớn hơn, chẳng hạn như tăng áp 1,4 lít.


Động cơ dầu diesel CRDi 1,6 lít cũng sẽ được cung cấp như tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, tùy vào từng cấp độ và từng thị trường xe sẽ được trang bị cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản crossover của Hyundai bị chụp lén từ trong ra ngoài

“Phong cách sắc sảo, năng động” chính là đoạn mô tả ngắn về ngoại thất của phiên bản crossover cách đây 2 năm rưỡi của CEO Hyundai Motor America, ông Dave Zuchowski khi bàn về các kế hoạch ra mắt một...

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hyundai và Kia sẽ sớm ra mắt các mẫu SUV/crossover mới bên cạnh cải tiến các mẫu xe hiện tại

Trong một lần trả lời phỏng vấn, ông Lee Wonhee, CEO của Hyundai đã khẳng định rằng tốc độ tăng trưởng mạnh của phân khúc SUV/crossover sẽ còn duy trì thêm ít nhất 5 năm nữa, và công ty của ông chắc chắn sẽ tận dụng xu thế này.

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai sẽ ra mắt crossover cỡ lớn Grandmaster vào năm 2019

Huyndai Grandmaster là một trong những chiếc xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness với dụng ý thể thao nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút. Huyndai Grandmaster cũng rất gần hiện tại khi các tay săn ảnh đã phát hiện

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.