Xe ga Yamaha NVX 155 tiếp tục ra mắt Đông Nam Á

Hôm 2/11 vừa qua, hãng Yamaha đã giới thiệu 6 mẫu xe máy khác nhau với người tiêu dùng Indonesia, bao gồm Mio M3, Soul GT, XMax 250, Tricity và Aerox 155. Trong đó, Yamaha Aerox 155 chính là mẫu xe ga NVX 155 đã trình làng tại trường đua Sepang, Malaysia vào hôm 29/10 vừa qua và sắp tới Việt Nam trong tháng 12 tới.

Trước đây, tại thị trường Indonesia, từng có một mẫu xe mang tên Aerox nhưng chỉ dùng động cơ 125 phân khối. Trong đó, Yamaha Aerox 155 lại được trang bị động cơ 155 phân khối.

Cụ thể, 'trái tim' của Yamaha Aerox 155 là động cơ Blue Core, xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, SOHC, phun nhiên liệu điện tử, tạo ra công suất tối đa 14,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hệ thống Stop & Start System (SSS) giúp giảm lượng xăng tiêu thụ. Hệ thống này có tác dụng tự động ngắt máy khi xe dừng lâu. Khi cần di chuyển tiếp, người lái không cần bấm đề khởi động máy mà chỉ cần vặn tay ga.

Theo hãng Yamaha, Aerox 155 sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe ga thể thao tại Indonesia. Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.990 mm, rộng 700 mm và cao 1.125 mm. Chiều cao của yên tính từ mặt đất rơi vào khoảng 790 mm, trọng lượng của xe là 116 kg và dung tích bình xăng 4,6 lít.

Về thiết kế, Yamaha Aerox 155 khá đẹp mắt, khí động học và thể thao với cảm hứng từ chữ 'X'. Có thể thấy rõ cảm hứng này thông qua yếm trước của Yamaha Aerox 155.

Ngoài ra, Yamaha Aerox 155 còn được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED hiện đại, không chỉ sáng hơn mà còn tập trung hơn. Tiếp đến là cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD 5,8 inch, hiển thị nhiều thông số khác nhau như lượng nhiên liệu còn trong bình, báo ắc-quy, vòng tua máy, quãng đường đã đi, lượng xăng tiêu thụ trung bình, mức tiêu thụ xăng theo thời gian thực, đồng hồ chỉ giờ và tốc độ.

Tiếp đến là vành 14 inch trước/sau, đi kèm lốp không săm có kích thước 110/80 trước và 140/70 sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn trên bánh trước, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, và phanh tang trống đằng sau.

Đặc biệt, Yamaha Aerox 155 có thêm hệ thống khởi động không cần chìa khóa như ô tô và giống Honda SH đời mới. Bên cạnh đó là tính năng báo vị trí xe bằng đèn nháy và âm thanh. Tính năng này giúp người lái dễ tìm Yamaha Aerox 155 trong bãi đỗ hơn.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Aerox 155 có 3 phiên bản khác nhau là S, R và tiêu chuẩn. Riêng bản R có đĩa phanh hình lượn sóng trên bánh trước và giảm xóc sau màu vàng.

Về màu sắc, Yamaha Aerox 155 S có 2 tùy chọn là xanh dương nhám và trắng. Trong khi đó, Yamaha Aerox 155 R chỉ có 1 màu là xanh dương giống xe đua MotoGP. Cuối cùng là bản tiêu chuẩn với 3 tùy chọn màu sơn là đen, vàng và đỏ nhám.

Dự kiến, Yamaha Aerox 155 sẽ bắt đầu được sản xuất tại Indonesia vào tháng 12 năm nay. Đến tháng 1 năm sau, Yamaha Aerox 155 sẽ bắt đầu được giao cho khách. Hiện giá bán của Yamaha Aerox 155 tại Indonesia vẫn chưa được công bố.

Từ khoá: động cơ blue core, đông nam á, xe ga 155 phân khối, xe ga cho nam, xe ga nhật, xe ga thể thao, yamaha, yamaha aerox, yamaha nvx 155, yamaya aerox 155

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Aerox 155 bổ sung màu sắc mới, giá từ 39,8 triệu đồng

Yamaha Aerox 155 tại Ấn Độ vừa được thương hiệu Nhật Bản cập nhật màu đen mới, làm tăng thêm nét thể thao, cá tính cho mẫu xe này. Yamaha Aerox 155 màu đen mới Ở phiên bản màu mới này, Yamaha Aerox 155 mới có giá 129.000 INR (khoảng 39,8 triệu

Yamaha Aerox 155 đời 2022 ra mắt với giá bán khoảng 40 triệu đồng

Yamaha vừa cho ra mắt phiên bản 2022 của mẫu xe ga ăn khách Aerox 155 tại thị trường Ấn Độ. Aerox 155 2022 Ở đời 2022, mẫu xe ga này được cập nhật màu sắc cũng như họa tiết, tem xe mới giúp tạo nên ngoại hình mới mẽ hơn. Trang bị đồng hồ LCD toàn

Yamaha NVX 155 bản đua xe Movistar chốt giá bán chính thức

Mẫu scooter NVX 155 với tên gọi Aerox 155 vừa có thêm phiên bản dán tem Movistar của đội đua Yamaha MotoGP vừa bán với giá 41,5 triệu đồng.

Xem trước Yamaha Aerox 155 phiên bản kỷ niệm 50 năm ra mắt

Mặc dù vừa ra mắt thế hệ thứ 2 vào đầu năm nay, nhưng giờ đây Yamaha Aerox 155 VVA (hay còn gọi là NVX 155 VVA tại thị trường Việt Nam) có vẻ như đang chuẩn bị chào đón một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm ra mắt. Hiện tại chưa có hình ảnh chính

Yamaha Aerox 155 độ cực hầm hố của người Indonesia

Dàn áo chiếc xe độ được sơn tem đấu lại mô phỏng theo không cách của Valentino Rossi vô cùng thể thao và ấn tượng, với sự kết hợp màu sắc vô cùng thông minh tạo sự liền lạc vẫn long lanh nhưng không quá lấp lánh.

Lộ diện hình ảnh Yamaha NVX bản Movistar GP 2018

Tương tự như người anh em Exciter 150/Y15ZR/Jupiter MX 150 2018, phiên bản Aerox Movistar 2018 tiếp tục có màu xanh 'GP' đặc trưng của Yamaha và tem dán trang trí theo phong cách mẫu xe đua YZR-M1 hiện đang thi đấu cho đội Yamaha Movistar tại giải

Yamaha Aerox không thể nào ngầu hơn với phiên bản 1 phuộc

Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay mẫu Super Sport Scooter của nhà Yamaha đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ chơi xe trên khắp khu vực Đông Nam Á và nổi bật nhất có lẽ là 2 khu vực Việt Nam và Thái Lan. Đi tiên phong về những mẫu xe độ độc

Các hình dạng và lợi thế của hệ thống xả Sakuran Full cho Aaerox 155

Aerox 155 là mẫu xe tay ga thể thao & mạnh mẽ ở thị trường Indo, ở Việt Nam nó có tên gọi là NVX 155. Vừa qua tại thị trường nước bạn, Yamaha Motor Indonesia đã khiến mẫu xe tay ga này trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ