Piaggio Việt Nam tặng quà Thời trang cho khách hàng mùa cuối năm

Từ ngày 1/11/2016 đến này 31/1/2017 khi mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc, khách hàng sẽ nhận được quà tặng thời trang gồm: mũ bảo hiểm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp được thiết kế tại Ý.


Lấy cảm hứng từ chiến dịch thương hiệu Vespa mới và cuộc thi Vespa Top Stylist, Piaggio Việt Nam công bố chương trình quà tặng thời trang thiết kế phong cách Ý đặc biệt dành riêng cho các khách hàng khi mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc từ ngày 1/11/2016 đến 31/1/2017.



Bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được thiết kế tại Ý.


Vespa Primavera cẩn trứng đấu giá được 19,000 USD


Thông điệp “nothing to wear, wear Vespa” chính là sự gợi mở về một phong cách đặc biệt dành riêng cho những khách hàng đi xe Vespa, mà cụ thể trong chương trình này là bộ quà tặng thời trang đặc biệt.

Với thiết kế đậm chất Ý và bảng màu sơn phong phú – thế mạnh của các sản phẩm Ý, Vespa luôn được coi là sản phẩm mang tính thời trang, và là phụ kiện thời trang cho người đi xe.


Vespa Sprint Adventure vừa ra mắt

Thiết kế của Vespa Primavera và Vespa Sprint thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của siêu phẩm Vespa 946 đồng thời không coi nhẹ tính thực tế và cảm giác thoải mái của một chiếc xe tay ga với mục đích sử dụng hàng ngày.

Hai dòng sản phẩm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích hợp nhiều công nghệ như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tối ưu, chi phí vận hành thấp, hoạt động êm ái. Được trang bị một loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và tiện nghi.


Hiện các mẫu xe Vespa Primavera 125cc, Vespa Sprint 125cc được bán tại hệ thống cửa hàng của Piaggio trên toàn quốc từ 69.900.000 VNĐ cho đến 74.500.000 VNĐ.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Piaggio Việt Nam tặng quà “độc” cho khách mua xe dịp cuối năm

Bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được thiết kế tại Ý dành cho khách mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản kỷ niệm 75 năm cho dòng Vespa với phụ kiện đi kèm cực độc đáo

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ra đời của dòng xe ga đình đám Vespa, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt là Vespa Primavera 125cc ABS 75 years và Vespa GTS 300 HPE 75 years với số lượng giới hạn trong năm 2021.Điểm nổi bật trên phiên bản kỉ

Giá bán của mẫu xe Vespa vào tháng 8/2021

Hiện tại, các mẫu xe Vespa đều có giá bán thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết khá nhiều. Vespa được xem là một thương hiệu xe hai bánh vô cùng nổi tiếng, và chuyên phân phối các mẫu xe tay ga dành cho thị trường Việt Nam. Và trong tháng 8

Bảng giá mới nhất tháng 7 của dòng xe tay ga Vespa

Hiện tại các dòng xe như Sprint và Primavera, đều đang rơi vào tình trạng chênh giá bán nhẹ so với giá bán đã được đề xuất. Đại lý Vespa Topcom số 299 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẽ, đầu tháng 7 giá bán của các dòng xe

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong