Honda đem cả một "đội quân" Civic đến tham dự Triển lãm SEMA 2016

Honda đã hoàn thành một đội quân xe độ hùng hậu để trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA sẽ diễn ra vào tuần tới tại Las Vegas, trong đó nổi bật nhất chính là chiếc Civic thế hệ thứ mười.


Được xây dựng dựa trên phiên bản hatchback của Civic thế hệ mới, bản concept này được xem là mẫu xe xem trước của phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic Type R cho năm tới.

Honda vẫn đang giữ bí mật về những thông số kỹ thuật về hệ thống truyền động của xe, tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán rằng chiếc xe sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh từ phiên bản hiện tại, cung cấp hơn 300 mã lực.

Đi cùng với Honda Civic Type R tại Trung tâm hội nghị Las Vegas vào ngày 1/11/2016 tới đây sẽ là chiếc Civic hatchback 2017, với phong cách Euro lấy cảm hứng từ những trang bị trên Factory Performance concept của hãng, có thể bổ sung thêm cản gió thể thao, biểu tượng mới, phanh mới, thảm sàn cùng các bánh xe hợp kim 19 inch.


Đến từ Đêm chung kết Global Rallycross 2016, GRC Civic Coupe sẽ tới thẳng Triển lãm SEMA để tham gia Coupe Racing Concept 2016, sẽ cạnh tranh trong các sự kiện sức bền trong nước và quốc tế, ra mắt vào ngày 3-4, tại Không quân Hoa Kỳ 25 Hour của Thunderhill.


Dòng sản phẩm mở rộng của Honda cũng sẽ bao gồm SEGA Sonic Civic - hiện thân tinh thần của trò chơi video cổ điển 'Sonic the Hedgehog'. Chiếc xe sẽ được bổ sung thêm bánh xe tùy chỉnh và lốp xe mới, kiểu dáng cũng được cập nhật mới mẻ với lớp sơn cá nhân hóa.

Bên trong, chiếc xe sở hữu khá nhiều chi tiết đặc biệt như hàng ghế sau được bọc da Katzkin Blue, có thêu logo 'Sonic the Hedgehog 25th Anniversary'... Tất cả những chi tiết này được tạo nên bởi hãng độ Rockford Fosgate.


Honda Civic Coupe đạt danh hiệu 'Xe an toàn' do IIHS đánh giá



Được thiết kế như 'chiếc cruiser đường phố cuối cùng', chiếc xe hiệu suất Honda Civic Coupe All Star / Tjin Edition đi kèm với một số cải tiến bên ngoài như lớp sơn Axalta Sunrise màu vàng, bộ bánh xe đặc biệt, phanh nâng cấp và nội thất bọc da lộn Katzkin.


Civic ngày càng trở nên 'điên rồ' với phiên bản Coupe / MAD Industries, được hoàn thành trong thân xe với sự góp mặt của thành phần sợi carbon, màu sơn Aegean Blue và Jet Black là hai màu chủ đạo của ngoại thất.


Chiếc xe one-off tiếp tục được hưởng lợi từ bộ thân xe hiệu suất Eibach Pro Kit Performance Springs và bánh xe 19 inch, được tham gia cùng với Civic Sedan Meguiars Build - Civic X Concept - sản phẩm được nâng cấp hiệu suất từ Greddy Performance Products.

Cuối cùng, chiếc Civic còn lại sẽ được trưng bày tại Las Vegas là Body-In-White, được thiết kế dành cho các đội đua nghiệp dư và chuyên nghiệp có khả năng xây dựng những chiếc xe đua mới mà không cần phải xé một chiếc xe sản xuất.



Ngoài tiểu đội Civic, bộ sưu tập tùy chỉnh của chiếc bán tải Ridgelines 2017 của Honda cũng sẽ được trưng bày tại Triển lãm SEMA, với một chiếc Black Edition / MAD Industries Sport Truck, ghép nối với một Powersports MAD bản CB500F Naked Sport Bike, cả hai đều đi kèm với màu sơn tương tự như Honda Tjin Edition đi kèm cùng với các TRX250X ATV, và RTL-E / Fox Marketing, điều chỉnh với một loạt các trang bị thuộc Honda Factory Accessories, và kết hợp với các 4x4 ATV FourTrax Foreman Rubicon.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước hai nguyên mẫu Honda Civic Si Racing 2022 sẽ tham gia Triển lãm SEMA

Theo kế hoạch, Honda sẽ mang tới triển lãm SEMA 2021 tại Las Vegas (Mỹ) lần này 7 mẫu xe bao gồm cả chiếc concept xe đua Honda Civic Si.Đặc biệt, HPD Honda Civic Si Race Car được thiết kế để thi đấu giải SRO TC Americas và được mô tả là một phiên

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda sẽ tiếp tục ưu ái thị trường Mỹ với phiên bản Civic Type R 2018

Cùng với Honda Civic hatchback phiên bản mới ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Auto Show là phiên bản nguyên mẫu Civic Type R 2018 sắp được đi vào sản xuất. Mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường...

Honda Civic Type R Prototype 2018 sẽ sớm đến Mỹ để cạnh tranh với Focus RS

Sau khi được vén màn tại Triển lãm Paris Auto Show năm nay, Honda Civic Type R Prototype 2018 đang kỷ niệm cho sự kiện lần đầu ra mắt tại Bắc Mỹ bằng cách có mặt tại SEMA 2016, diễn ra ở Las Vegas.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.