Siêu xe tràn ngập trước giờ khai mạc VIMS 2016


Còn hơn 12 tiếng nữa, Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Các đơn vị nhập khẩu xe hơi tại Việt Nam đang khẩn trương chuẩn bị những khâu cuối cùng trước giờ khai mạc. 

Gian hàng Lamborghini và Bentley nằm ngay cổng vào. Đây là gian hàng có nhiều siêu xe và xe siêu sang nhất triển lãm, dự kiến sẽ thu hút số đông người tham quan. Những mẫu xe hot nhất phải kể tới ba chiếc Lamborghini Huracan, trong đó có hai chiếc dẫn động cầu sau. Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga và một số mẫu xe siêu sang hai cửa dòng Continental.

Nằm kế bên Bentley là gian hàng của Mercedes. Năm nay, hãng xe hơi Đức đem tới triển lãm hàng chục mẫu xe mới, nổi bật nhất phải kể tới E-Class mới, S-Class Cabriolet, C-Class Coupe...

Audi cũng đem tới triển lãm nhiều mẫu xe mới, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Q2 vừa ra mắt. Audi Q2 là đối thủ trực tiếp của Mercedes GLA và BMW X1. 

Ngoài ra, hãng cũng trưng bày siêu xe R8 V10 Plus mạnh 601 mã lực.

Hãng Volkswagen giới thiệu Beetle 2016 tại triển lãm. Hiện nay, Volkswagen phân phối khá nhiều dòng xe thuộc đủ phân khúc khác nhau như sedan và hatchback cỡ nhỏ Polo, sedan cỡ trung Passat và sedan cỡ lớn Phaeton và nhiều dòng SUV. Tuy nhiên mẫu xe được quan tâm nhất là chiếc Jetta, đối thủ Toyota Altist.

Những chiếc Citroen cổ điển được đặt ở vị trí trung tâm, trang trí theo phong cách Sài Gòn xưa. 

Maserati không mang tới triển lãm nhiều mẫu xe mới, đáng chú ý nhất phải kể tới chiếc Lavante ra mắt thị trường Việt cách đây không lâu, với mức giá khởi điểm từ 5 tỷ đồng. Gian hàng này gây ấn tượng bằng dàn người mẫu Tây chuyên nghiệp. 

Hãng xe thể thao Porsche không giới thiệu nhiều mẫu xe mới. Có mặt ở sân khấu trung tâm là chiếc 718 Boxster.

Ngoài ra còn mẫu Porsche 911 Targa 4S màu xanh khá bắt mắt. Ảnh: TNTBros.

Nissan đem tới triển lãm một số dòng xe mũi nhọn tại thị trường Việt Nam là sedan cỡ trung Teana và crossover X-Trail. Nissan Teana là đối thủ của Toyota Camry. Dòng xe này vẫn chưa chính thức ra mắt thị trường Việt nên chưa rõ giá bán. Riêng mẫu X-Trail là đối thủ của Mazda CX-5 có giá khởi điểm từ 1 tỷ đồng, lắp ráp tại Việt Nam. 

Ngoài những mẫu xe hơi đời mới, BMW Motorad là gian hàng môtô hiếm hoi tại triển lãm năm nay. Đơn vị phân phối cho biết sẽ ra mắt chiếc siêu môtô S1000RR 2016 và xe dáng cổ điển R NineT Scrambler.

Bên cạnh những mẫu xe mới, hãng Subaru của Nhật Bản cũng trình diễn drift tại triển lãm với sự có mặt của huyền thoại Russ Swift. 

Một số nhãn hàng phụ kiện đem siêu xe tới triển lãm năm nay để thu hút sự chú ý. Chiếc Lamborghini Aventador Roadster được chuyển từ Hà Nội vào để phục vụ triển lãm. 

Một chiếc Maserati Granturismo đứng bên ngoài cũng được nhiều người quan tâm. 

Rolls-Royce Phantom cổ điển với logo mạ vàng hàng hiếm cũng xuất hiện bên cạnh Lamborghini. Ảnh: TNTBros.

Hai mẫu xe Mỹ hầm hố Chevrolet Camaro và Ford F150 tại bãi giữ xe. Ảnh: TNTBros.

Xe siêu sang Bentley Continental GTC đỗ cùng Maserati Quattroporte. Vietnam International Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 26 - 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Triển lãm mở cửa cho công chúng từ chiều 26/10, giá vé 50.000 đồng/lượt. Ảnh: TNTBros.

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm xe nhập VIMS 2016 khai mạc: Đại tiệc siêu xe

150 mẫu xe đến từ 16 thương hiệu nhập khẩu sẽ được trưng bày tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016, trong đó có những siêu xe đến từ Lamborghini, Bentley, Maserati...

Dàn siêu xe chuẩn bị đổ bộ Triển lãm VIMS 2016

Những 'siêu xe' của thương hiệu Bentley và Lamborghini đã có sớm có mặt tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) – Quận 7, sẵn sàng cho Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 26/10 sắp tới.

Chiêm ngưỡng "siêu phẩm" từ Lamborghini và Bentley tại VIMS 2016

Là một trong số những 'xế hộp' có mặt sớm nhất và 'hot' nhất tại triển lãm VIMS 2016, Lamborghini và Bentley đã khiến khách tham quan không thể 'rời mắt' khỏi gian hàng của mình

Dàn siêu xe trăm tỷ tề tựu chuẩn bị triển lãm xe nhập tại VN

Những chiếc Lamborghini và Bentley sớm có mặt tại quận 7, TP.HCM để chuẩn bị trưng bày tại triển lãm xe nhập khẩu diễn ra trong vài ngày tới.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Nhiều siêu xe có mặt tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam

Vietnam International Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 26 - 30/10 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều hãng siêu xe như Lamborghini, Maserati, Bentley.

Ảnh Bentley Bentayga - siêu SUV giá 19 tỷ đồng ở Sài Gòn

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Xe được bán giá từ 19 đến 27 tỷ đồng tại Việt Nam, tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.