Chiêm ngưỡng "hàng khủng" Sierra 1500 Denali 2016 mới "nhập tịch" Việt Nam

Trong những năm gần đây trào lưu sử dụng xe bán tải tại Việt Nam này càng phát triển mạnh bởi tính đa dụng và tiện ích của mẫu xe này. Bên cạnh mẫu xe bán tải được ưu chuộng như: Ford F-150 với các phiên bản Platinum, Limited, một mẫu bán tải 'hàng khủng' khác của GMC- Sierra 1500 Denali 2016 đã có mặt Sài Gòn.


Theo thông tin nhận được, 'hàng khủng' GMC Sierra 1500 Denali 2016 màu trắng được đưa về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu tư nhân ở Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chiếc xe thuộc phiên bản cao cấp Denali Ultimate.


GMC Sierra 1500 Denali sở hữu kích thước đồ sộ với chiều dài 5.830 mm, chiều cao 1.879 mm, chiều rộng 2.032 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.645 mm.


Phần đầu xe được thiết kế vuông vắn kết hợp với các đường giập nổi trên nắp capo, hốc bánh trước tạo cảm giác mạnh mẽ, 'lì lợm'. Cụm đèn pha thông minh IntelliBeam phía trước được nối với nhau bằng lưới tản nhiệt Crom cỡ lớn, bên cạnh đó móc kéo cũng được mạ Crom.


Hennessey tăng lực cho GMC Yukon Denali lên 650 mã lực


Logo GCM màu đỏ được gắn ở chính giữa, tạo sự nổi bật.


Đèn hậu sau độc đáo với dạng hình chữ 'C'.


Khoang chứa đồ rộng rãi.


Xe sử dụng Lazang hợp kim đa chấu cỡ lớn, kích thước 22 inch đi kèm là lốp 285/45R22.


Khoang lái Sierra 1500 Denali được thiết kế đơn giản nhưng vẫm đảm bảo sự tiện nghi cần thiết.


Ghế ngồi bọc da, có thể chỉnh điện 12 hướng được tích hợp chức năng sưởi kết hợp với hệ thống thông tin giải trí IntelliLink kết hợp màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối USB, AUX, Bluetooth, Apple CarPlay, Navigation, 4G Wi-Fi Hotspot…và dàn âm thanh BoseIntelliLink.

Đặc biệt, Sierra 1500 Denali phiên bản Ultimate này được đánh giá ở mức 5 sao trong thử nghiệm va chạm và và 4 sao với tình huống giả định lật xe từ IIHS nhờ hệ thống an toàn: camera chiếu hậu, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo và hỗ trợ lệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù và phanh khẩn cấp tự động...


Xe được MGC trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.3 lít đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cho công suất tối đa 355 mã lực, mô-men xoắn cực đại 519 Nm. Động cơ này đều được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, van biến thiên và công nghệ Active Fuel Management (hệ thống vô hiệu hóa xy-lanh) nhằm tiêt kiệm nhiên liệu.



Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam


Theo GMC, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện nội thành là 17,7 lít/100 km, 12,8 lít/100 km đối với đường cao tốc và 15,7 lít/100 km với đường hỗn hợp.


Sự xuất hiện của 'hàng khủng' GMC Sierra 1500 Denali 2016 đã làm 'nhộn nhịp' thêm bầu không khí vốn đã vô cùng sôi động tại Sài Thành. Tuy chưa công bố mức giá bán cụ thể của xe nhưng được biết ở Mỹ Sierra 1500 Denali 2016 có giá khởi điểm khoảng 53.000 USD bằng với giá của Ford F150 Platinum.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh Huracan

TIN LIÊN QUAN

10 xe bán tải đắt nhất thế giới

Với mức giá từ 52.000 – 70.000 USD tại Mỹ, người dùng có thể mua những chiếc xe Mercedes sang trọng. Tuy nhiên số khác lại chọn những mẫu xe bán tải hầm hố có giá tương đương.

Ford F-150 Limited 2018 về Việt Nam giá bán 4,6 tỷ đồng có ‘đáng đồng tiền bát gạo’?

Chiếc Ford F150 Limited 2018 đầu tiên được đưa về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội với giá bán khoảng 4,6 tỷ đồng.

Yukon Denali Ultimate Edition 2018 với kiểu dáng cải tiến nhẹ nhàng ra mắt tại LA

Những thay đổi về nội thất của Yukon Denali Ultimate Black Edition xảy ra rất khiêm tốn. Thực tế, GMC đã chia sẻ rằng tính năng duy nhất được làm mới chính là bổ sung các tấm thảm sàn cao cấp. Tuy nhiên, để đáp ứng nhiều khách hàng hơn, GMC đã giới

GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado

Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các nếp gấp và đường thân xe mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, Sierra cũng nhận được một số tính năng mới như thân xe phong cách hơn, cửa kính được

Ford nâng giá ‘siêu bán tải’ F-150 mới

Phiên bản Ford F-150 Limited mới nhất (2019) được nâng cấp công suất nhưng đổi lại giá bán cao hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Ram 1500 sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 9: Đối thủ "nặng đô" của Ford F-150

Việc được bán ra theo diện chính hãng sẽ là một lợi thế không hề nhỏ của Ram 1500 so với đối thủ đồng hương Ford F-150.

Chi tiết bán tải "khủng long" RAM 1500 Laramie Night Edition giá 5,488 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Trong số 3 phiên bản RAM 1500 được JVA phân phối đợt đầu, chiếc RAM 1500 Laramie Night Edition gây ấn tượng với ngoại hình phong cách thể thao mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

Thay đổi phông chữ và cỡ chữ trên điện thoại Galaxy

Nếu bạn cảm thấy phông chữ trên điện thoại Galaxy của mình khó đọc do quá nhỏ, bạn có thể điều chỉnh cỡ chữ và kiểu phông chữ trên thiết bị. Bạn còn có thể tùy biến hiển thị với các phông chữ tải từ bên ngoài. Hãy tham

Những thủ thuật giúp sử dụng OneNote hiệu quả

Bạn có bao giờ nghĩ là việc tạo lập thói quen ghi chú khiến công việc, học tập của bạn dễ dàng hơn không? Vâng kỹ năng ghi chú (note taking) điện tử thực sự cần thiết. Ở trường học trong hệ thống giáo dục, chúng ta

7 tuyệt chiêu giúp Chrome chạy nhanh như uống tăng lực

Cache website, cookies, hay các phần mềm độc hại có thể sẽ khiến Chrome trở nên ì ạch hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề này nhé.

Hướng dẫn cách phân biệt "hàng thật, hàng giả" khi mua đồ công nghệ

Các món đồ giả thường xuyên làm bao bì, hộp đựng một cách cẩu thả vì nghĩ rằng người dùng sẽ không chú ý đến tiểu tiết. Trong khi đó các thương hiệu lớn luôn chăm chút sản phẩm của mình một cách tỉ mỉ về thiết kế và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...