Suzuki GSX-R250 2017 - Chú tân binh đáng gờm


Suzuki đã trình làng “tân binh” sử dụng động cơ 250 cc, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng cùng trải nghiệm mới.

Sau nhiều đồn đoán về một chiếc mô tô thể thao công suất nhỏ, giá thành phải chăng thì GSX-R250 phiên bản 2017 cũng được giới thiệu đến toàn bộ công chúng tại Trung Quốc.


Suzuki GSX-R250 2017 - Chú tân binh đáng gờm

GSX-250 ra mắt tại Trung Quốc.


So với “đàn anh” GSX-R1000 thì R250 không có nhiều thay đổi về thiết kế và gần như lấy chọn dáng vẻ đầy “kiêu hãnh” đã ra mắt trước đó của R1000.

R250 có thiết kế mới ở đèn pha LED, đồng hồ tốc độ LCD cùng 6 màu tem cho khách hàng thỏa sức lựa chọn gồm: Poseidon Blue, Glacier White, Cool Black, Fashion Black, Transparent Red/Black và Crystal Blue/White.



Màn hình LCD của GSX-250.


GSX-250 có kích thước chiều dài 2,8 m, chiều rộng 0,7 m, chiều cao 1,1 m, chiều dài cơ sở 1,4 m và chiều cao yên 0,7 m. Xe sử dụng lốp không săm cùng bộ vành 5 chấu. Phanh đĩa bánh trước, sau lần lượt là 290 mm và 240 mm.

Xe được trang bị động cơ 248 cc làm mát bằng nước, công suất tối đa 24.66 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trọng lượng của GSX-R250 là 178 kg.

GSX- 2R250 sử dụng hộp 6 cấp hoàn toàn mới, bình xăng 15 lít nhỏ gọn hơn R1000 cùng hệ thống phun xăng điện tử. Do công suất nhỏ nên R250 cũng tiết kiệm nhiên liệu khi 3 lít xe sẽ đi chuyển được 100 km ở điều kiện đường trường.

Ngoài ra, công nghệ van biến thiên SR-VVT của phân mảng Suzuki Racing cũng được sử dụng cho R250. Suzuki sẽ lắp ráp xe tại nhà máy của hãng tại Changzhou Haojue, Trung Quốc.

GSX-R250 sẽ là đối thủ cạnh tranh của Honda CBR250RR ở phân khúc thấp.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Suzuki giới thiệu GSX-R250 2017, cạnh tranh Honda CBR250RR

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Sportbike 250 hoàn toàn mới có tên gọi GSX-R250, công suất tối đa 24,6 mã lực cạnh tranh trực tiếp Honda CBR250RR.

Suzuki GSX-R250 2018 2 xylanh SOHC được bán với giá 125 triệu đồng

Suzuki GSX-R250 2018 vừa được Suzuki trình làng tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017. GSX-R250 2018 là mẫu sportbike ở hạng 250cc của Suzuki, thiết kế được lấy từ các dòng Suzuki GSX của hãng. Tuy nhiên, Suzuki lại đi ngược với xu hướng dùng khối động

Suzuki GSX-R250 thế hệ tiếp theo sử dụng công nghệ VVT

Mọi người cũng biết, Suzuki GSX-R250 là mẫu xe sportbike ở hạng 250cc của Suzuki. Mới đây, thông tin GSX-R250 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ Variable Valve Timing System (VVT) sẽ giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn nữa ở các vòng tua cuối. GSX-R250

Suzuki GSX-R250 2017 "hiện nguyên hình", cạnh tranh Honda CBR250RR

Suzuki GSX-R250 2017 đã lộ diện thông qua những hình ảnh trong tài liệu đăng ký bản quyền tại thị trường Úc.

Lộ diện bảng thiết kế Lọc Gió của GSX-R250 2019 sắp ra mắt

Mẫu xe GSX-R250 đời trước đã là 'sự thật bại' của Suzuki so với 2 đối thủ còn lại là R25/ R3 của Yamaha và CBR250RR của Honda, khi sở hữu khối động cơ chỉ có 1 xylanh trong khi các đối thủ còn lại đã được nâng cấp lên 2 xylanh. Đó cũng là lý do,

Suzuki sẽ ra mắt GSX-R250 phiên bản V-Twin hoàn toàn mới

Mọi người cũng biết, hiện tại Suzuki có 1 mẫu xe GSX-R250 sử dụng khối động cơ xylanh đôi 250cc tuy nhiên chỉ sử dụng hệ thống SOHC cho ra công suất chỉ 12,7 HP, được đánh giá là yếu nhất trong cùng phân khúc, trong khi các đối thủ khác đã cho ra

Suzuki Việt Nam xác nhận ra mắt 2 mẫu mô tô hoàn toàn mới vào ngày 26/10 sắp tới

Tối qua (ngày 23/10), Suzuki Việt Nam đã đăng tải ảnh teaser kèm xác nhận sẽ giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 26/10 sắp tới trên trang mạng xã hội của mình và cho biết những sản phẩm này hướng đến nhóm khách hàng yêu thích môtô thể thao.

Lộ thông số kỷ thuật GSX-R250 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt

Mọi người cũng biết, mẫu xe GSX-R250 hiện tại của Suzuki đang 'đi sau' các đối thủ, vì sử dụng khối động cơ xylanh đôi, SOHC và cho ra công suất cực đại đạt 25HP, thua xa các đối thủ của mình. Cũng vì lý do đó, hãng 'bắt buộc' phải nâng cấp để cùng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Khắc phục và xử lý những lỗi thường gặp khi duyệt Web

Sử dụng trình duyệt web để làm việc hay cập nhật các thông tin thường nhật là việc làm thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên đâu đó vẫn có khá nhiều người dùng thường xuyên gặp các lỗi phát sinh trong khi sử dụng. Bài

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Đánh giá 10 Hosting tốt nhất năm đầu năm 2015

Dựa vào bảng xếp hạng 'Top những hosting tốt nhất cuối năm 2014 và đầu năm 2015' của website đánh giá nổi tiếng toptenreviews.com. Sau đây TCN sẽ điểm danh từng nhà cung cấp Hosting có số điểm cao nhất trong bảng xếp

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.