Audi RS6 Performance được tân trang với nội thất sợi carbon

Các chuyên gia nội thất người Đức tại hãng độ Neidfaktor vừa mới hoàn thành phiên bản Audi RS6 Performance, giúp phiên bản estate hiệu suất cao trở nên tinh tế và độc đáo hơn.


Thay đổi toàn diện nhất là các thành phần màu xanh dọc khắp cabin xe. Có thể thấy chúng ở điều khiển trung tâm, trên tấm cửa, quanh các cửa gió điều hoà phía sau xe, hai bên ghế trước, bảng điều khiển và thậm chí là lẫy chuyển số trên vô lăng.


Như thể thế vẫn còn chưa đủ, bọc nội thất alcantara trang trí hết tất cả bốn ghế ngồi và hoàn hiện với đường khâu tương phản màu xanh sáng, các tấm cửa cũng rất bắt mắt, chạc chọn hộp số và vô lăng.




[VIDEO] Thích thú với Audi RS6 thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon


Mặc dù hãng độ có trụ sở tại Hamburg không sửa đổi gì hệ truyền động của RS6, nhưng đây vẫn là một trong những phiên bản estate nhanh nhất và hiệu suất cao nhất trên thị trường hiện nay.


RS6 Performance được thúc đẩy bởi động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh 596 mã lực và mô men xoắn 750 Nm, giúp xe chạy nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi R8 V10 Performance 2022 được trang bị động cơ V10 mạnh 562 mã lực

Thương hiệu ô tô Đức vừa giới thiệu đến công chúng mẫu Audi R8 V10 Performance RWD 2022 với những cải tiến mang đến sức mạnh vượt trội so với đời trước. Audi R8 V10 Performance 2022 Cụ thể, động cơ V10 FSI hút khí tự nhiên dung tích 5.2L đặt giữa

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

Siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Cũng đã khoảng 3 năm, nước ta mới có dịp chào đón mẫu siêu xe đến từ Audi. Chiếc Audi R8 V10 2021 này thuộc phiên bản Performance, sở hữu lưới tản nhiệt

Audi RS3 thêm bản độ nội thất vàng dạ quang thú vị

Thực tế, Audi RS3 độ màu vàng dạ quang lại đem lại cảm giác mới mẻ và hoàn toàn không dị hợm như người ta tưởng tượng.

“Thét giá” 5,38 tỷ, siêu xe Audi R8 bản đặc biệt có gì độc đáo?

So với bản thường, phiên bản R8 đặc biệt này đã khác biệt ngay từ ngoài với hàng loạt các thay đổi lấy cảm hứng từ đường đua. Bắt đầu từ phía trước, chiếc siêu xe Audi có cản trước nguyên bản được giữ nguyên, nhưng có thêm các cánh khuếch tán bằng

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, 18+, bạo lực nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng