SUV hạng sang Mercedes Benz GL450 cháy rụi giữa phố cổ

Tối 19/10/2016, một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GL450 khi đang lưu thông trên phố cổ thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.


SUV hạng sang Mercedes Benz GL450 cháy rụi giữa phố cổ

Người dân nhanh chóng chữa cháy cho chiếc xe đắt tiền trên phố cổ - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin, chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GL450 màu đen đang di chuyển bình thường khi đến ngã tư Hàng Mã – Hàng Chiếu thì đột nhiên dừng lại và bất ngờ bốc cháy dữ dội bên trong khoang động cơ.

Tại hiện trường, những người ngồi trên xe đã nhanh chóng thoát thân một cách an toàn, nhiều người dân xung quanh đã mang bình cứu hỏa cũng như vòi nước, hỗ trợ chữa cháy cho chiếc SUV hạng sang. Ước tính, thiệt hại ban đầu chính là phần động cơ của chiếc xe tiển tỷ đã bị cháy đen, khó có thể sửa chữa. Tuy nhiên, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn bất ngờ này vẫn chưa được hé lộ.


Mercedes-Benz bất ngờ gặp 'bà hỏa', cháy đen phần khoang động cơ - Ảnh minh họa

SUV hạng sang Mercedes-Benz GL450 4Matic sở hữu kích thước rộng lớn, sử dụng động cơ V8 4.6 lít, sản sinh công suất tối đa 388 mã lực với mô-men xoắn 530Nm vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 7,2 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 235km/h. Giá bán của GL450 4Matic tại thị trường Việt Nam hiện nay khoảng 4 tỷ 500 triệu đồng.

Nguồn: FB/ Vân Mây

TIN LIÊN QUAN

Mercedes Benz GL450 cháy giữa phố cổ

Khoảng hơn 21h hôm qua 19/10/2016 tại khu vực phố cổ Hà Nội, một chiếc Mercedes GL450 khi đang lưu thông đã bốc cháy.

Triệu hồi hơn 3.700 xe Mercedes-Benz tại Việt Nam do lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo về chương trình triệu hồi của Mercedes-Benz với hơn 3.700 xe để kiểm tra và thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí ghế hành khách phía trước thực hiện trên nhiều dòng xe, cả sản xuất trong nước

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Mercedes-Benz GL550 2008 chạy 80.000km rao bán giá 1,1 tỷ đồng

Chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Mercedes-Benz GL550 2008 sau khi lăn bánh được khoảng 80.000 km đang được chủ xe rao bán với mức giá 1,130 tỷ đồng tại Hà Nội.

Tiền vệ Phan Văn Đức tậu Mercedes-Benz GLC hơn 2 tỷ đồng nhân dịp về thăm gia đình

Phan Văn Đức vừa gia nhập hội cầu thủ sở hữu Mercedes-Benz tại Việt Nam với chiếc GLC 200 4Matic trị giá 2,099 tỷ đồng. Giống như chiếc Mazda CX-5 mà tiền vệ sinh năm 1996 từng mua tặng mẹ, chiếc GLC 200 mới tậu của Phan Văn Đức cũng có ngoại thất

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.