Ford Việt Nam mở rộng mạng lưới đại lý, chi nhánh lên con số 33



Ford Việt Nam vừa đón nhận thêm trung tâm kinh doanh xe cũ và một xưởng dịch vụ 2S mới, nâng tổng tổng số các đại lý và chi nhánh Ford trên cả nước lên con số 33.

Đại lý chính hãng Sài Gòn Ford khai trương xưởng dịch vụ 2S Trần Đình Xu tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng vốn đầu tư 7,7 tỷ đồng, trong đó, chi phí đầu tư trang thiết bị sửa chữa lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Ford Việt Nam vừa thông báo khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured - tại số 5 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) tại 72 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, nâng tổng số các đại lý và chi nhánh Ford trên cả nước lên con số 33.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng chính hãng Hà Thanh Ford Assured được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford Assured toàn cầu. Trung tâm có diện tích gần 2.000m2, bao gồm showroom trưng bày xe, khu kiểm tra xe, khu nhà văn phòng và bãi đỗ xe.

Hà Thành Ford Assured với cơ sở vật chất khang trang

Chương trình Kinh doanh Xe Ford đã qua sử dụng – Ford Assured được chính thức khởi động từ tháng 1 năm 2016 và Hà Thành Ford Assured là cơ sở thứ 9 của Ford triển khai chương trình này, tính đến hết tháng 9 năm 2016 đã có gần 600 xe Ford cũ đã qua sử dụng được bán ra thị trường theo chương trình này.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, Ford Việt Nam cũng khai trương chi nhánh 2S Sài Gòn Ford tại Trần Đình Xu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có tổng số vốn đầu tư là 7,7 tỷ đồng; cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và mở rộng bảo hành, bảo hiểm (không bao gồm sửa chữa thân vỏ và sơn).

Với tổng diện tích lên tới 1.100 m2, chi nhánh 2S bao gồm mặt tiền giáp đường chính và một bãi đậu xe có diện tích là 100m2; các phòng chức năng, phụ tùng và văn phòng làm việc trên 250 m2; khu nhà xưởng có diện tích 750m2 bao gồm 03 khoang bảo dưỡng nhanh Express Service, 07 khoang sửa chữa chung, 01 khoang kiểm tra tiếp nhận xe thể đáp ứng được 40 lượt xe của khách hàng tới bảo dưỡng sửa chữa trong một ngày.

Hơn 3,2 tỷ đồng cũng được Sài Gòn Ford đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh này như các cầu nâng (hình kéo), cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, máy chuẩn đoán VCM II của Ford, thiết bị đo kiểm tra cân chỉnh góc đặt bánh xe Corghi (Italy) và các dụng cụ chuyên dùng khác nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời và toàn diện các dịch vụ cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford Assured và Sài Gòn Ford Trần Đình Xu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng bao gồm thẻ bảo dưỡng trị giá 10 triệu VNĐ, tặng gói bảo dưỡng, bảo hành mở rộng 12 tháng, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe và nhiều phần quà hấp dẫn như dù, túi thơm, khăn lau xe, nước rửa kính cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại xưởng.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ

Ford Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) nâng tổng số các đại lý và chi nhánh...

Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ trên cả nước

Vừa qua, Ford Việt Nam đã khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng tại Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) tại thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số...

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết

Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động.

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.